ทำตามพี่เลย! เด็กเก่าลิเวอร์พูล แนะวิธี แม็กไกวร์ ได้ซบแมนยู

ชาร์ลี อดัม อดีตกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ และ ลิเวอร์พูล ออกโรงแสดงความเห็นว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ควรบีบให้ต้นสังกัดปล่อยตัวเองด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีม หากต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

  แม็กไกวร์ ตกเป็นเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” และเจ้าตัวก็อยากไปเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย แต่ติดปัญหาตรงที่ เลสเตอร์ ต้องการค่าตัวสูงถึงระดับ 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) ถึงจะยอมปล่อยแข้งวัย 26 ปี ออกจากถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

อดัม ซึ่งเคยบีบ แบล็คพูล ด้วยการขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเพื่อจะได้ไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2011 เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อเมืองผู้ดีว่า “ผมคิดว่า เขา (แม็คไกวร์) จำเป็นต้องบีบให้มีการย้ายทีม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมที่ดี และ แม็กไกวร์ จะได้เรียนรู้หลายอย่างจากเขา แต่นี่เป็นก้าวต่อไปในอาชีพ หากเขาคิดว่า การย้ายทีมจะช่วยพัฒนาเขาอีกครั้ง”

    “การลงเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง พวกเขาเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก จากความกดดัน และต้องการชัยชนะทุกๆ สัปดาห์ มันจะเป็นการย้ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา” อดัม ที่เพิ่งโดน สโต๊ค ซิตี้ ปล่อยตัวหลังจบซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวในที่สุด

Facebook Comments