แพงก็ต้องจัด!! แมนยู เดินหน้ายื่น 80 ล้านปอนด์ขอซื้อแฮร์รี แม็กไกวร์

สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เดินหน้ายื่นข้อเสนอให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างเป็นทางการเพื่อคว้าตัว แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังทีมชาติ อังกฤษ มาร่วมทัพภายใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เซ็นเตอร์แบ็ควัย 26 ปีนับเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา แต่พวกเขาต้องเจอกับด่านปักป้ายตั้งราคามหาโหดของ จิ้งจอกสีน้ำเงิน ในช่วงก่อนหน้านี้จนทำให้ดีลดังกล่าวไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้

แต่ล่าสุด ดีน โจนส์ ผู้สื่อข่าว บลีชเชอร์รีพอร์ท ได้ทวีตผ่านแอคเคาท์อย่างเป็นทางการของเจ้าตัวว่า เร้ดเดวิลส์ ได้พิจารณายื่นข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ให้กับ เดอะฟ็อกซ์ พิจารณาเรียบร้อย นับเป็นเพดานค่าตัวที่ เลสเตอร์ ตั้งไว้ในกระแสข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ หากดีลดังกล่าวลุล่วงไปได้ด้วยดี แม็กไกวร์ จะเป็นแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่รายที่ 3 ในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แดเนียล เจมส์ (15 ล้านปอนด์) และ อารอน วาน-บิสซาก้า (50 ล้านปอนด์) นอกจากนี้พวกเขายังตกเป็นประเด็นอย่างยาวนานกับนักเตะอย่าง บรูโน เฟอร์นันเดส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช อีกด้วย

.

Facebook Comments