“แมนฯ ยู” แจ้ง “กรีนวู้ด” ยังร่วมซ้อมกับทีมไม่ได้ในซีซั่นนี้

สื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ เมสัน กรีนวู้ด ว่าจะยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องรอการสอบสวนให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

เมสัน กรีนวู้ด พ้นจากข้อหาคดีข่มขืน และทำร้ายร่างกายแฟนสาวไปแล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ทางด้านของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ว่า ขอสอบสวนภายในเพิ่มเติม พร้อมยืนยันคำสั่งพักงานแข้งวัย 21 ปี ต่อไปก่อน

ตลอดหลายสัปดาห์หลัง กรีนวู้ด เข้าพูดคุยกับทีมงานของ ยูไนเต็ด อย่างเข้มข้นเป็นจำนวนหลายครั้ง โดยทางนักเตะแสดงความต้องการที่จะหวนคืนวงการฟุตบอลให้เร็วที่สุด พร้อมยืนยันความจงรักภักดีต่อสโมสร

กระทั่งล่าสุด Daily Mail สำนักข่าวอังกฤษ ได้ออกมารายงานว่า เป็นไปได้ยากที่การสอบสวนภายในจะเสร็จสิ้นก่อนช่วงซัมเมอร์ และทาง ปีศาจแดง ได้แจ้งข่าวร้ายกับตัว กรีนวู้ด เรียบร้อยแล้ว

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า ภายในสโมสรมีการยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องฉาวนี้ อาจกระทบต่อผลงานในสนามช่วงที่เหลือของซีซั่น ซึ่งทีมของ เอริค เทน ฮาก กำลังอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะลุ้นคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า และมีลุ้นคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้

สำหรับ เทน ฮาก หลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงเรื่องนี้ออกสื่อ โดนยืนยันว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับสโมสร ถึงแม้ว่ากุนซือชาวดัตช์จะได้เข้าพูดคุยกับ กรีนวู้ด เป็นการส่วนตัวแล้วก็ตามสื่อประเทศอังกฤษ ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ เมสัน กรีนวู้ด ว่าจะยังไม่ได้กลับมาซ้อมกับทีมในฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องรอการสอบสวนให้เสร็จสิ้นเสียก่อน

.

Facebook Comments