“แม็กไกวร์” รับทำใจยากนั่งสำรอง เชื่อฟอร์มดีขึ้นจากซีซั่นก่อน

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยผทำใจยากที่ตัวเองต้องตกเป็นตัวสำรอง แต่มั่นใจฟอร์มของเขาดีขึ้นกว่าซีซั่นที่แล้ว

“ผมจะไม่ยืนอยู่นี่แล้วบอกว่าผมรักหรือชอบสถานการณ์ตอนนี้ ไม่เลย ผมอยากลงเล่นทุก ๆ เกม และผมทำได้ตลอด 8 ปีหลังสุด”

“นอกจากนี้ ผมต้องเคารพผู้จัดการทีมและการตัดสินใจของเขา และเคารพการแข่งขันแย่งตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คที่สโมสรด้วย แน่นอนว่าผมอยากลงเล่นทุกเกม และมั่นใจว่าถ้าคุณพูดถึงเซ็นเตอร์แบ็คของเราเกี่ยวกับบทบาทของแต่ละคน, พวกเขาทั้งหมดจะต้องผิดหวังเมื่อต้องอยู่บนม้านั่งสำรอง”

“ไม่ใช่ว่าผมถูกดองหรือไม่มีส่วนร่วมเลย ผมก็ยังได้ลงเล่นหลายเกม แต่ชัดเจนว่าในฐานะนักฟุตบอลแล้วผมอยากเล่นทุกเกม แต่ผมแน่ใจว่าเซ็นเตอร์แบ็คคนอื่น ๆ ทุกคนในห้องแต่งตัวก็เช่นกัน และผู้จัดการทีมไม่สามารถส่งทั้งสี่คนเล่นพร้อมกันได้”

ยูไนเต็ด เก็บชัยชนะ 10 เกมหลังสุดที่ แม็กไกวร์ ลงเป็นตัวจริง และกองหลังทีมชาติอังกฤษซึ่งยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของเขาดร็อปลงไปในฤดูกาลที่แล้ว เชื่อว่าตอนนี้เขากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

“ทุกครั้งที่ผมได้รับโอกาสกับสโมสรในปีนี้ รวมถึงกับทีมชาติในฟุตบอลโลกและรอบคัดเลือก, ผมรู้สึกเหมือนตัวเองอยู่ในที่ที่ดีจริง ๆ และผมกำลังทำผลงานได้ดีมาก” ดาวเตะวัย 30 ปี กล่าวเสริม

“มันน่าผิดหวังสำหรับทุกคนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว, มีผู้เล่นมากมาย และเราสามารถพูดถึงแต่ละคนได้, รวมถึงตัวผมด้วยที่ฟอร์มไม่ค่อยดี ฟอร์มของทุกคนไม่ค่อยดีนัก”

“ผมรู้สึกว่าปีนี้ตัวเองอยู่ในจุดที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ แต่ผมก็เข้าใจเช่นกันว่าเรามีเซ็นเตอร์แบ็คที่น่าทึ่งที่สโมสรแห่งนี้ เรามีเซ็นเตอร์แบ็คระดับท็อปสี่คนที่สามารถเล่นในระดับท็อป ตัวผมเอง, ลิช่า (มาร์ติเนซ), ราฟา และ วิคเตอร์ (ลินเดเลิฟ)”

.

Facebook Comments