“เทน ฮาก” ท้าทายลูกทีมต้องพิสูจน์ตัวเองให้คู่ควรสวมชุดผีแดง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งอกหักตกรอบ ยูโรปา ลีก แบบชอกช้ำออกนอกบ้านไปโดนเซบีย่าถล่มมา 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวมีผู้เล่นหลายคนทำได้ต่ำกว่ามาตรฐาน และเกิดผิดพลาดส่วนบุคคล โดยเฉพาะ ดาบิด เด เคอา และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

“ผมคิดว่าเราเล่นเพื่ออนาคตของตัวเองในฐานะผู้เล่นอาชีพเสมอ” เทน ฮาก กล่าว “ทุกเกมคือการทดสอบ ทุกๆ ซีซั่นคือการทดสอบ คุณต้องทำให้เห็นว่าสมควรจะได้สวมเสื้อตัวนี้ ซึ่งเหมือนกันกับผมในฐานะผู้จัดการทีม

เราลงเรือลำเดียวกันแล้ว ระหว่างซีซั่นเรามีความก้าวหน้าเยอะมาก เรามีประสบการณ์ แต่หนทางมันต้องไปต่อ สิ่งที่ดีคือ เกมวันอาทิตย์นี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับเรา กับการได้เล่นเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่ดีจนคุณนึกภาพไม่ออก หลังจากนั้นก็จะยังมีเกมดีๆรอเราอยู่อีกมาก เราต้องพิสูจน์มัน นี่คือกลุ่มผู้เล่นที่ต้องพิสูจน์ให้ได้

คุณต้องยอมรับ มันคือความจริง เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ผมรู้ในเรื่องนี้ ผมต้องทำให้ผู้เล่นดีขึ้นในสถานการณ์แบบนี้ เรารับมือกับความคาดหวังได้ดีขึ้น ความต้องการของทีมนี้ เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาอยู่ในระดับสูง เราต้องปรับปรุง ผมต้องทำให้ผู้เล่นก้าวขึ้นไปอีกระดับให้ได้”

.

Facebook Comments