“มิโตมะ” เปิดใจแพ้ดวล “วาน บิสซากา” เสียดายน่าชนะผีก่อนเตะจุดโทษ

คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่น ให้สัมภาษณ์ครั้งแรก หลังจาก ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ดวลจุดโทษแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแบบหวุดหวิด 6-7 หลังเสมอ 0-0 ในเวลา 120 นาที ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พลาดโอกาสลุ้นแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกของสโมสรอย่างน่าเสียดาย

ด้าน คาโอรุ มิโตมะ ที่ทำไปถึง 10 ประตู 7 แอสซิสต์ใน 31 นัดที่ลงเล่นฤดูกาลนี้ พูดถึงการเลี้ยงไม่ผ่าน อารอน วาน บิสซากา ว่า “เขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง นั่นคือสิ่งที่ผมคิดในขณะที่ผมเล่นอยู่ แต่มีหลายๆ ครั้งที่ขาของเขาตามมาเกี่ยวบอลได้ในจังหวะสุดท้าย หรือเขาตัดบอลได้จากด้านหลัง ผมคิดว่ามันเป็นความพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง”

ดาวเตะวัย 25 ปี ยังพูดถึงความพ่ายแพ้ของ ไบรจ์ตัน ที่มีต่อ แมนยูฯ ว่า “ผมเสียใจที่ทำประตูไม่ได้ แม้จะมีโอกาสไม่กี่ครั้งก็ตาม และมันก็เป็นเรื่องยากกว่าเดิมเมื่อต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผมคิดว่าผมน่าจะทำอะไรได้มากกว่านี้ก่อนที่จะต้องดวลจุดโทษ”

“ผมยังไม่เคยเล่นกับ แมนยูฯ มาก่อน แต่ผู้เล่นทุกคนของพวกเขามีคุณภาพสูง เราจึงต้องระมัดระวังในเกมสวนกลับ แต่ผมคิดว่าเกมโดยรวมของเราทำได้ดี แต่พวกเขามีคุณภาพมากกว่าในตอนท้าย ส่วนตัวผมยัง

.

Facebook Comments