“เทน ฮาก” รับไม่ชัวร์ “บรูโน่” ฟิตทันเกมเยือน “สเปอร์ส” หรือไม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน ออกมาเผยถึงอาการบาดเจ็บของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางตัวเก่งของทีม นั้นอาจจะต้องเช็คความฟิตก่อนลงดวลแข้งกัยทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ หลังมีอาการบาดเจ็บในเกมพบ ไบรท์ตัน ก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาทาง บรูโน่ ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งเวลาแรกของเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศที่พบ ไบรท์ตัน โดยเขาฝืนลงสนามยาวไปจนถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะอาการบาดเจ็บเริ่มแสดงอาการ ก่อนทีมดวลจุดโทษผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

หลังเกมมีภาพของ บรูโน่ ใส่เฝือกอ่อนระหว่างพักผ่อนอยู่ที่บ้านทำให้แฟนบอลลุ้นอาการบาดเจ็บ ซึ่ง เทน ฮาก เผยว่าอาการบาดเจ็บของเขาต้องรอเช็คความฟิตจนถึงวินาทีสุดท้าย แล้วค่อยตัดสินใจว่าจะส่งลงสนามหรือไม่ในเกมดวลทัพ ไก่เดือยทอง

“มีนักเตะหลายคนที่ไม่พร้อมลงสนาม โดยเฉพาะ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาแอล วาราน เราต้องดูว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นอย่างไร ซึ่งเรายังไม่รู้ เขายังคงเป็นเครื่องหมายคำถามสำหรับเรา

เป็นบ่อยครั้งที่นักเตะ เราปกป้องพวกเขา มันเป็นเรื่องของการป้องกัน แต่ต้องรอให้มันทุเลาลง เราได้เห็นเขาเล่นเต็มเกม ซึ่งเหตุการณ์มันเกิดในครึ่งแรก แต่พรุ่งนี้ยังคงเร็วไป เราต้องมาดูว่ามีความเป็นไปได้แค่ไหน ในเกมนัดหน้า หากจะส่งเขาลงเล่น เพราะเราไม่อยากให้นักเตะบาดเจ็บหนักกว่าเดิม”

.

Facebook Comments