“เคน” ตอบชัดกรณีแฟน “แมนยู” ตะโกนย้ายซบ “ผีแดง”

แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยตนได้ยินแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร้องเพลงเกี่ยวกับการย้ายมาเล่นกับทัพ “ปีศาจแดง” ช่วงซัมเมอร์นี้ ในแมตช์ที่ “ไก่เดือยทอง” ไล่บี้ขยี้จนเสมอ 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

หัวหอกกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นหนึ่งในผู้เล่นคีย์แมนสำคัญช่วย สเปอร์ส ฟื้นคืนชีพหลังจากตามหลังสองประตู และกลับมาตีเสมอได้อย่างสุดยอดในครึ่งหลัง โดยประเด็นที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในแมตช์นี้ก็คือช่วงพักครึ่งสาวก “เร้ด อาร์มี่” ร้องเพลงเสียงดังลั่นสนามเหย้าของเจ้าบ้านว่า “แฮร์รี่ เคน เราจะได้เจอคุณเดือนมิถุนายนนี้”

ช่วงที่ผ่าน เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแสดงความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะหาหน้าเป้าตัวใหม่มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อหวังจะสร้างแนวรุกแมนฯ ยูไนเต็ด ให้แข็งแกร่ง และเฉียบคมยิ่งกว่านี้ โดยสองชื่อที่ กุนซือชาวดัตช์อยากได้อย่างมากนั่นก็คือ เคน กับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวยิงเนื้อหอมนาโปลี

เมื่อโดนสื่อถามเกี่ยวกับเรื่องเสียงเพลงที่แฟนบอลทีมเยือนตะโกนเมื่อค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เคน แสดงความเห็นว่า “ผมได้ยินสิ่งที่พวกเขาพูด แต่ผมมีสมาธิกับทีมชุดนี้ และพยายามที่จะจบทุกอย่างให้แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น”

.

Facebook Comments