“แม็กไกวร์” หวั่นหลุดทีมชาติอาจลา “แมนยู” ซัมเมอร์นี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เริ่มหวั่นเกรงกับอนาคตตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเขาอาจต้องย้ายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื่องจากไม่ได้รับความเชื่อมั่นจาก เอริค เทน ฮาก มากพอ ซึ่งจะผลกระทบในการลงเล่นทีมชาติ ปัจจุบันในเวลานี้ แม็กไกวร์ กำลังต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของตัวเองอยู่ตลอด โดยเขากลายเป็นตัวเลือกรองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ก็ตาม

ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้รับความเชื่อใจเป็นตัวจริงเสมอในทัพ “ปีศาจแดง” และการที่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้ง ทำให้เกิดความกังวลว่า การที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงเล่นในปีหน้าอาจทำให้เขาหลุดจากทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 2024 อย่างไรก็ดี แม็กไกวร์ ได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า เมื่อตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีข้อเสนอหลั่งไหลเข้ามาในซัมเมอร์นี้ แต่เขาอาจต้องยอมลดค่าจ้างลง

ซึ่งปัจจุบันรับอยู่ที่ 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ลงเพื่อการย้ายทีม แต่ถึงอย่างไรนั้นทางทัพ “ปีศาจแดง” ไม่อยากขาย แม็กไกวร์ ออกไป แต่พวกเขาใช้จ่ายเงินใกล้ถึงขีดจำกัดของพรีเมียร์ลีกแล้ว และด้วยสัญญาของนักเตะที่เหลืออีกเพียง 2 ปี จึงเหมาะกับสโมสรที่จะขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้นั่นเอง

.

Facebook Comments