“เทน ฮาก” ย้ำชัด “แมนฯยู” มีเป้าต้องได้เล่น UCL เท่านั้น

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการมากวินัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาเน้นย้ำถึงความสำคัญของการได้โควตาไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าจะส่งผลโดยตรงต่อการเสริมทัพสร้างทีมให้แข็งแกร่งขึ้นในซัมเมอร์นี้

“ผู้เล่นที่เก่งๆ ทุกคนต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นสโมสรใหญ่ ช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ ผมสังเกตเห็นว่าทุกคนอยากมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ดูเหมือนว่าเราจะได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก, มันทำให้มีความสนใจมากขึ้นเพราะพวกเขารู้ว่าเราอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก

ซึ่งถือว่ามีมาตรฐานที่สูง ดังนั้นการคว้าการได้ผ่านเข้าไปเล่นจึงเป็นเรื่องสำคัญ ในแชมเปี้ยนส์ลีก คุณต้องเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดทั่วยุโรป เจอผู้จัดการทีมทีดีที่สุด สนามที่ดีที่สุด

สำหรับผู้เล่น มันทำให้พวกเขาได้เจอกับนักเตะที่ดีที่สุด และในฐานะทีม คุณต้องเล่นในโปรแกรมการแข่งขันลีกที่ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่สำคัญเช่นกัน มันสำคัญมากสำหรับการสร้างสโมสรนี้ขึ้นมาใหม่ ซึ่งเราได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ผู้เล่นรู้ว่าพวกเขาต้องการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก, พวกเขาต้องการเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เราสู้เพื่อทุกตำแหน่ง และในสนาม เราสู้ในทุกพื้นที่ ทุกการปะทะ เพราะนั่นคือเป้าหมายของทีมฟุตบอลชั้นนำ”

.

Facebook Comments