“โซลชาร์” ชี้หาก “เทน ฮาก” อำลาผี ต้องคนนี้เท่านั้นมาคุมต่อ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดีตนายใหญ่ปีศาจแดง ออกมาชี้ว่า เมื่อถึงวันที่ เอริค เทน ฮาก ต้องโบกมือลาบ้านผลบอลแมนยูไป ก็ต้องเป็น ไมเคิล คาร์ริค เท่านั้น ที่จะเข้ามารับงานต่อ

สำหรับ ไมเคิล คาร์ริค นั้น เคยได้รับโอกาสให้คุมแมนยูลุยตารางบอลในช่วงสั้น ๆ ก่อนที่ ราล์ฟ รังนิก จะเข้ามาคุมทีม โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็อำลาทีมไป และได้รับงานคุมทีมที่ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่กำลังย่ำแย่ แต่กุนซือหนุ่มกลับพาทีมมาจบการแข่งขันได้ถึงอันดับ 4 และมีสิทธิ์ได้เล่นรอบเพลย์ออฟ เพื่อกลับมาลุยล่าผลบอลสดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า “แน่อน ผมมั่นใจว่าในอนาคตข้างหน้า ไมเคิล คาร์ริค จะได้กลับมาคุมแมนยูแน่ ๆ หากว่าเขาต้องการ เขามีความมุ่งมั่นสูงมาก เขาเข้าใจสโมสรทุกอย่าง และเขาพร้อมที่จะต่อสู้ร่วมไปกับพวกนักเตะ”

“ตลอดเวลาที่เราทำงานร่วมกัน ผมเห็นว่าเขาทำงานหนักอย่างมาก เขาใส่ใจในทุก ๆ รายละเอียด ซึ่งผมยังมั่นใจนะว่า เขาจะได้รับโอกาสแน่ ๆ ในอนาคต เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับการกลับมาคุมยูไนเต็ด”

ทั้งนี้ ไมเคิล คาร์ริค ถือว่าเป็นกุนซือระดับมันสมองของแท้ และกับการคุม เดอะ โบโร่ ของเขานั้น เขายังสามารถผลักดันความสามารถของ ชูบา อัคปอม อดีตเด็กปั้นอาร์เซน่อล ออกมาได้อย่างสุดยอด หลังยิงไปถึง 28 ประตู เลยทีเดียว

.

Facebook Comments