ก็เอามาดิ ! แม็คโทมิเนย์ ไม่หวั่นแม้ ปีศาจแดง เตรียมดึงสตาร์เสริมทัพ

สก็อต แม็คโทมิเนย์ กองกลางดาวรุ่งของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าเขาไม่ได้รู้สึกกังวลแต่อย่างใดที่มีข่าวว่าสโมสรกำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เพื่อดึงเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โอเล กุนนาร์ โซลชา บอสใหญ่ของทีม ปีศาจแดง กำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์หลายคนประกอบด้วย บรูโน แฟร์นันเดส, ฌอน ลองสตาฟฟ์ และ เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช โดยต้องการดึงตัวเข้ามาเสริมทัพหลังจากที่ต้องเสียกองกลางอย่าง อันเดร เอร์เรรา และ มารูยาน เฟลไลนี ไปเมื่อซีซันก่อน

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 22 ปีก็ไม่ได้รู้สึกกงัวลเกี่ยวกับเรื่องนี้และยังกล่าวว่าเขาพร้อมพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงของทีมในซีซันใหม่ที่กำลังจะมาถึง “ไม่ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่คนไหนเข้ามาร่วมทีมและใครจะไปเล่นในตำแหน่งใด คุณต้องสู้เพื่อให้ได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นี่คือสิ่งเดียวที่ผมทำมาตลอดช่วง 2 ซีซันที่ผ่านมา” แม็คโทมิเนย์ กล่าวกับ Mirror

“ผมพยายามฝึกซ้อมอย่างหนักและต้องการทำสิ่งพิเศษอยู่เสมอเพื่อพยายามทำให้ตัวเองแตกต่างจากคนอื่นแม้เพียงเปอร์เซ็นต์เดียว เมื่อถึงช่วงเวลาที่สำคัญในเกมใหญ่อย่างที่เจอกับ บาร์เซโลนา หรือ เปแอชเช ใน แชมเปี้ยนส์ลีก มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องมีความพร้อมเพื่อเจอกับพวกเขาเหล่านั้น” “ผมพร้อมที่จะออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอนั่นคือเป้าหมายของผมเมื่อ 2 ปีที่แล้วและเมื่อปีที่ผ่านมาและมันก็ยังคงเป็นเป้าหมายของผมจนวันนี้”

.

Facebook Comments