แฟนผี ร้องพลาดชมเกมเพราะปัญหาเรื่องตั๋ว – ไร้การเยียวยาจากสโมสร

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนจดหมายถึงสโมสรเพื่อทวงถามเรื่องที่พวกเขาไม่สามารถเข้าชมเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากปัญหาเรื่องตั๋วแข่ง

ไมเคิล มุลฮอลแลนด์ แฟนบอลวัย 53 ปีพร้อม แจ็ค ลูกชายวัย 18 ปี เป็นแฟนบอลขาวไอร์แลนด์เหนือ เดินทางโดยเรือเฟอร์รี่จาก เบลฟาสต์ มาชมเกมที่แมนเชสเตอร์ ด้วยระยะทางกว่า 300 ไมล์ โดวพวกเขาได้ตั๋วเข้าชมเกมเป็นของขวัญคริสมาสต์ซึ่งมีมูลค่าถึง 550 ปอนด์ (ราว 23,342 บาท)

ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ แอสตัน วิลลา 1-0 ทว่าการเดินทางมาเยือนโรงละครแห่งความฝันของพวกเขากลายเป็นฝันร้าย แม้จะเดินทางมาถึงสนามก่อนแข่ง 2 ชั่วโมง ตั๋วเข้าชมของ ไมเคิล สแกนผ่านปกติทว่าของ แจ็ค กลับมีปัญหาทำให้ไม่สามารถเข้าสนามได้

“พ่อและน้องชายของฉันไปที่ พ่อผ่านเข้าที่กั้นไปได้แต่น้องชายของฉันเข้าไปไม่ได้” ฌอนน่า พี่สาวของ แจ็ค เผยกับ Manchester Evening News

“สิ่งเดียวที่เราคิดว่ามันเกิดขึ้นได้คือเขาเดินผ่านที่กั้นไม่เร็วพอและมันล็อค ไม่มีใครตรงนั้นช่วยพวกเขาได้ พวกเขาบอกว่าไม่มีทางอื่นที่จะปล่อยให้น้องชายของฉันเข้าไป คุณพ่อไม่มีทางปล่อยเขาไว้คนเดียว เขาเลยเดินออกมาเช่นกัน

“พวกเขาได้คุยกับสตาฟฟ์หลายคน หนึ่งในนั้นดีมาก ทำการติดต่อทางวิทยุให้และบอกให้ออกตั๋วใบใหม่ให้สองใบ แต่คำตอบที่ได้รับคือ ‘ไม่’”

หลังจากยอมแพ้กับปัญหาเรื่องตั๋วใบเดิม ทั้งคู่เดินไปที่จะซื้อตัวใบใหม่แต่พบว่าในเวลานั้นตั๋วได้จำหน่ายหมดไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้สองพ่อลูกไอร์แลนด์เหนือพลาดชมเกมดังกล่าวและต่างรู้สึกผิดหวังกับการจัดการปัญหาของทางสโมสร

.

Facebook Comments