“เทน ฮาก” ปลื้ม “แมนยู” ปราบ “วูล์ฟส์” ยก 1 แข้งเป็นพิเศษ

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจหลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

“มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ เรากลับมาได้จากความพ่ายแพ้จากความผิดพลาดส่วนบุคคล วันนี้เราต้องชนะและเราทำได้ เราทำได้ดีมากในการทำให้ผู้รักษาประตูของคู่แข่งเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ เราต้องเฉียบคมมากกว่านี้ เราต้องเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้น”

“ความเหนื่อยล้าไม่สามารถเป็นข้อแก้ตัวได้ ในฐานะผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด คุณต้องทำให้ได้ คุณต้องเล่นให้ได้ตามมาตรฐานระดับสูง โชว์ฟอร์ม และรับผิดชอบทั้งส่วนบุคคลและทีม”

“ชัยชนะในวันนี้มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลยหากคุณไม่ได้อยู่ใน 3 หรือ 4 อันดับแรก เราต้องต่อสู้เพื่อสิ่งนั้น เราต้องนิ่ง มีสมาธิ และมองไปยังเกมต่อไป เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรามีระดับพลังงานที่ถูกต้องเพื่อที่เราจะต่อสู้ได้ และทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้สำเร็จ ทุกเกมยากหมด คุณต้องพร้อมสำหรับทุกแมตช์”

นอกจากนี้ เทน ฮาก ยังพูดถึง อเลฮานโดร การ์นาโช ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและทำได้ 1 ประตูด้วยว่า “การ์นาโช ทำประตูที่สุดยอด เขากลับมา และสามารถสร้างผลกระทบได้ นั่นจะมอบความมั่นใจให้กับเขา และเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเราในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หวังว่าเขาจะพัฒนาได้อย่างรวดเร็วจนสามารถเป็นตัวจริงของทีมได้ บางครั้งเขาขาดการช่วยเกมรับ การเพรสซิ่ง การตัดสินใจ แต่เมื่อคุณดูทั้งหมดแล้ว เขามีพรสวรรค์สูงมาก และมีความกล้าหาญ”

.

Facebook Comments