จ่ายไม่ไหว ! งูใหญ่ ถอนตัวล่าดาวยิง ปีศาจแดง เหตุค่าตัวแพงเกินไป

หลังจากที่ยื้อกันมาพักใหญ่ ดูเหมือนว่า ​อินเตอร์ มิลาน ได้ตัดสินใจยุติการไล่ล่าตัว ​โรเมลู ลูกากู กองหน้าของ​ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามรายงานจากสื่อแดนมะกะโรนี กองหน้าทีมชาติเบลเยียมลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เพียง 2 ฤดูกาลก็มีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายและประสบการณ์ใหม่ ๆ โดยมี กัลโช เซเรีย อา เป็นเป้าหมายและทีมงูใหญ่ถือเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวสตาร์รายนี้ไปร่วมทัพ

มีรายงานว่าทางทีม ปีศาจแดง ได้ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโรหรือประมาณ 54 ล้านปอนด์ ของทาง อินเตอร์ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยพวกเขาต้องการค่าตัวดาวยิงรายนี้อยู่ที่ 75 ล้านปอนด์เป็นอย่างต่ำซึ่งเป็นราคาที่เท่ากับตอนที่ซื้อตัวมาจาก เอฟเวอร์ตัน เมื่อ 2 ซีซันที่แล้ว อย่างไรก็ตาม Gazzetta dello Sport ระบุว่าทางทีม เนรัซซูรี จะไม่ยื่นข้อเสนอเป็นตัวเลขตามที่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเนื่องจากพวกเขาเห็นว่าเป็นราคาที่สูงเกินความเป็นจริงและจะเบนเป้าไปไล่ล่ากองหน้าตัวใหม่แทน

สำหรับเป้าหมายที่คาดว่าจะทาบทามมาร่วมทีมได้แก่ เอดิน เชโก้ กองหน้าของ โรมา ในขณะที่ ราฟาเอล ลีเอา สไตรเกอร์ของ ลีลล์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทีมงูใหญ่ให้ความสนใจในตอนนี้

.

Facebook Comments