“ฮาก” เผย 2 ตัวเก่งผี เจ็บเกมรัว “เชลซี” ส่อวืดเอฟเอ คัพ นัดชิง

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้ายหลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเปิดบ้านถล่ม เชลซี 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 72 คะแนน ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 หนี ลิเวอร์พูล อันดับ 5 เพิ่มเป็น 6 แต้ม ในขณะที่เหลือเพียงนัดปิดฤดูกาล

ทำให้ ลิเวอร์พูล ทำคะแนนแซงไม่ทัน ต้องหล่นไปเล่น ยูโรปาลีก แน่นอนแล้ว ส่วน แมนยูฯ จะได้กลับไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก อีกครั้ง หลังจากฤดูกาลนี้ได้ไปเตะแค่ถ้วยรองของยุโรป

อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ ต้องเสียนักเตะเพิ่มอีก 2 ราย ทั้ง แอนโทนี ปีกทีมชาติบราซิลที่เจ็บข้อเท้า จากการปะทะกับ เทรโวห์ ชาโลบาห์ กองหลังเชลซี จนต้องลงเปลหามออกจากสนามในนาทีที่ 29 และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายตัวเก่งที่เจ็บหลัง จนถูกถอดออกมาพักก่อนเริ่มครึ่งหลัง ด้าน เทน ฮาก เผยถึงอาการบาดเจ็บของ 2 ลูกทีมแมนยูฯ ว่า

“มันยากเสมอที่จะพูดหลังจบเกม แต่ แอนโทนี ดูน่าเป็นห่วง ส่วน ลุค ชอว์ ต้องรอดูกันอีกที ผมไม่คิดว่าอาการจะแย่มากนัก แต่เราต้องรอ 24 ชั่วโมง เราจะมีการวินิจฉัย และเราจะรู้รายละเอียดมากขึ้น”

“ผมยังไม่รู้เกี่ยวกับ แอนโทนี ทุกคนเห็นว่าเขาลงเปลออกจากสนาม ซึ่งผมบอกพวกคุณได้เลยว่ามันดูร้ายแรง แต่เราต้องรออย่างน้อย 24 ชั่วโมง จากนั้นเราอาจจะรู้มากขึ้นเกี่ยวกับความรุนแรงของอาการบาดเจ็บ”

.

Facebook Comments