ผีมีลุ้นคว้า! “เป้าหมาย เทน ฮาก” เปิดใจอยากเล่น “พรีเมียร์ลีก”

ร็องดาล โคโล มัวนี กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ กานัล ฟุตบอล คลับ สื่อบ้านเกิด เกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส สนใจคว้าตัวไปร่วมงาน

ร็องดาล โคโล มัวนี วัย 24 ปี เพิ่งย้ายจาก น็องต์ มาอยู่กับ ไอน์ทรัคท์ แฟรงค์เฟิร์ต ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ระเบิดฟอร์มเด่น ทำไป 23 ประตู 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 46 นัดรวมทุกรายการ พาทีมจบอันดับ 7 บุนเดสลีกา เยอรมนี ตีตั๋วไปลุย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก พร้อมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ก่อนแพ้ แอร์เบ ไลป์ซิก 0-2 ได้รองแชมป์อย่างน่าเสียดาย

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ ให้ความสนใจอยากดึงตัวไปเสริมเกมรุกในซีซั่นหน้า เช่นเดียวกับ เปแอสเช แต่ล่าสุด ร็องดาล โคโล มัวนี ออกมาเปิดเผยเองว่า

“มันไม่ใช่แค่เพราะคุณมาจาก ปารีส และเติบโตที่นั่น แล้วคุณควรจะเล่นให้กับ เปแอสเช โดยอัตโนมัติ”

“พูดตามตรง มีใครบ้างที่ไม่เคยฝันที่จะได้ย้ายไปเล่น พรีเมียร์ลีก? นั่นคือหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ คุณต้องเคยฝันถึงโอกาสนั้นบ้างล่ะ นี่คือความฝันในวัยเด็ก”

“แต่ผมไม่ได้มองหาสโมสรที่สมบูรณ์แบบ หรือสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมกำลังมองหาสโมสรที่จะให้โอกาสผมได้โชว์ฝีเท้า มีเวลาลงสนาม และที่สำคัญที่สุดคือทำให้ผมได้เติบโต”

.

Facebook Comments