แฟนผีเฮ! “แมนฯ ยู” เตรียมยื่น 60 ล้านยูโรซื้อ “ฮอยลุนด์”

แมนเชสเตอร์ อีฟนิง นิวส์ สื่อดังท้องถิ่นรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสได้ตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งจาก อตาลันตา ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งเป็น 1 ในเป้าหมายของกุนซือ เอริก เทน ฮาก มาเสริมทัพเป็นรายแรกในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ราสมุส ฮอยลุนด์ วัย 20 ปี ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนบอลแมนยูฯ เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อเดนมาร์กบ้านเกิดว่า เขายังรอการติดต่อมาจาก ปิศาจแดง และยินดีที่จะช่วยแก้ปัญหาในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า นับตั้งแต่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยกเลิกสัญญา แยกทางไปเล่นลีกซาอุดีอาระเบียกับ อัล นาสเซอร์

ล่าสุด อัลเฟรโด้ เปดุลล่า นักข่าวชาวอิตาเลียนระบุ เร้ด เดวิลส์ เตรียมข้อเสนอมูลค่ารวมโบนัสทุกอย่างจำนวน 60 ล้านยูโร โดยหวังให้ อตาลันต้า ยอมปล่อย ฮอยลุนด์ ออกจากทีม

โดย คาดว่าความชัดเจนจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันหรือจนกว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปให้ อตาลันต้า พิจารณาแบบจริงจัง

สำหรับ ฮอยลุนด์ วัย 20 ถูกสื่อยุโรปยกให้เป็นทางเลือกของ ปิศาจแดง เพราะสโมสรดังอังกฤษไม่พร้อมจ่ายเงินก้อนโตดึง แฮร์รี่ เคน หรือ วิคเตอร์ โอซีเมน ร่วมทีม

.

Facebook Comments