อดีตแฟนอันโตนี่ แฉอีก! ปีกแซมบ้าพฤติกรรมรุนแรง ขั้นทำร้ายร่างกาย

กาบริเอล่า คาวัลลิน อดีตแฟนสาวของ อันโตนี่ ปีกซูเปอร์สตาร์แมนยู ได้ออกมาแฉผ่านสื่อว่าในช่วงเวลาที่คบกันนั้น อันโตนี่ ทำร้ายเธอสารพัด แถมยังมีการกักขังหน่วงเหนี่ยวอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ทางด้านของ กาบริเอล่า เคยออกมาแฉพฤติกรรมอดีตแฟนของเธอแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ของบราซิลเลยทีเดียว ทว่าครั้งก่อนเธอยังไม่ได้ลงรายละเอียดว่า ปีกทีมชาติบราซิล เคยทำอะไรกับเธอไว้บ้าง

กาบริเอล่า คาวัลลิน เผยว่า “มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาทำร้ายฉันด้วยการผลักฉันใส่ประตูรถอย่างรุนแรง และครั้งนั้นฉันพูดกับตัวเองว่า พอกันที นอกจากนั้นเขายังทำลายกระเป๋าเดินทางของฉัน เอากระเป๋าถือกับพาสสปอร์ตของฉันไปอีกด้วย”

“แล้วก็พังโทรศัพท์มือถือของฉันอีกด้วย เขาไม่ปล่อยให้ฉันไปไหนเลย ฉันเป็นนักโทษของเขาระหว่าง 4 ทุ่ม จนถึงช่วงตี 3 ครึ่ง ฉันแค่อยากออกไปข้างนอกบ้าง แต่เขาไม่ยอม เขาบอกว่าจะไปไหนก็ลบข้อมูลให้หมด ซึ่งแม่ของเขาก็ได้บอกไปยังนักกายภาพของเขาด้วยว่าให้มาช่วย แต่ไม่มีใครเอาเขาอยู่เลย”

ทั้งนี้ กราบิเอล่า คาวัลลิน ยังเผยว่า อันโตนี่ เคยขู่เธอด้วยว่าหากเธอเลิกกับเขา เขาจะฆ่าเธอและลูกชายของเขา รวมถึงฆ่าตัวตายตามไปด้วย เรียกได้ว่าเรื่องนี้หากเป็นความจริง ดาวเตะค่าตัว 95 ล้านยูโร อาจจะงานเข้าในการลุยตารางบอลล่าผลบอลสดกับแมนยูได้เลย

.

Facebook Comments