“แมนยู” เปิดเจรจาเอเยนต์ “โอนาน่า” เพื่อดึงเฝ้าเสาซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชื่อดังแห่งพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมเปิดฉากเจรจากับเอเยนต์ของ อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี แล้ว โดยต้องการตัวเพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทน ดาบิด เด เคอา ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ดีตอนนี้ทางทัพ “ปีศาจแดง” ได้เดินหน้าเจรจากับ อัลเบิร์ต โบติเนส เอเยนต์ คู่ใจของ โอนาน่า ก่อนที่เขาจะเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อพูดคุยข้อตกลงในการคว้าตัวนักเตะกับทางสโมสร

โดยทางทัพ “ปีศาจแดง” ยังรอคอยการตัดสินใจของ เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งว่าจะตัดสินใจอยู่ต่อหรืออำลาทีมหรือไม่ในเวลานี้ เพราะนั่นจะส่งผลโดยตรงกับดีลของ โอนาน่า ว่าเขาจะได้มาร่วมทัพหรือไม่ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งทางทีม “งูใหญ่” ก็ต้องการค่าตัวนายประตูรายนี้อย่างน้อย 50 ล้านยูโร

แต่ถึงอย่างนั้นทางทัพ “ปีศาจแดง” ก็ไม่ได้วิตกถึงเรื่องค่าตัวมากนักแต่กังวลเรื่องของนักเตะเก่าอย่าง เด เคอา มากกว่าว่าจะเอาอย่างไรกับสโมสรในตอนนี้ หากเขาไม่ได้ต่อสัญญานั่นจะทำให้ สโมสรจะมีเม็ดเงินในการคว้าตัวนักเตะมาสู่ทัพได้มากขึ้น เนื่องจากได้ลดค่าใช้จ่ายจากค่าเหนื่อยรายสัปดาห์ ของนายวารมือหนึ่งที่สูงลิบอยู่ในเวลานี้นั่นเอง

.

Facebook Comments