“ลินการ์ด” ไม่ปิดโอกาสซบ ลีกซาอุฯ หากมีข้อเสนอเข้ามา

เจสซี่ ลินการ์ด อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชม ลีกซาอุดีอาระเบีย นั้นกำลังทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ พร้อมยืนยันตนเปิดกว้าง สำหรับการตามรอยเหล่าสตาร์ไปเล่นในประเทศดังกล่าว

ลินการ์ด กำลังอยู่ระหว่างหาทีมใหม่ ภายหลัง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา เนื่องจากค่าเหนื่อย 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ ของเขานั้นแพงเกินไปแถมยังยกระดับทีมได้ไม่ดีพอในฤดูกาลก่อน

ลินการ์ด เคยได้รับความสนใจจากสโมสรซาอุฯ มาก่อน แต่สุดท้ายเขาเลือกอยู่ถิ่น ซิตี้ กราวนด์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าตอนนี้ สถานการณ์จะเปลี่ยนไปแล้ว โดยเขาอยากจะพิสูจน์ตัวเองกับลีกซาอุดีอาระเบียอีกครั้ง หลังจากมีนักเตะดาวดังย้ายไปเล่นให้ลีกแห่งนี้เป็นจำนวนมากขึ้น

จากการที่ ลินการ์ด กำลังหาทีมใหม่เพื่อให้ตัวเองโชว์ผลงานลูกหนังอีกครั้ง ได้กล่าวว่า “ผมกำลังพิจารณาทุกตัวเลือกอยู่นะ ผมไม่เคยปิดเส้นทางฟุตบอลให้ทีมไหนทั้งนั้น และสิ่งสำคัญคือการเลือกสโมสรที่ถูกต้องและเหมาะสำหรับผม แน่นอนว่าสโมสรที่ผมเลือก ต้องเดินหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง

แต่สุดท้าย ทั้งหมดที่ผมต้องการ คือแค่เล่นฟุตบอล ผมยังมีความกระหายที่จะประสบความสำเร็จ ซาอุดีอาระเบีย กำลังทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และภายในอีกประมาณ 2-3 ปี พวกเขาจะกลายเป็นหนึ่งในลีกที่น่าดึงดูดใจที่สุด ผมไม่แปลกใจเลยที่แข้งชื่อดังหลายคนย้ายไปที่นั่น ตัวผมเองก็จะพิจารณาเช่นกัน ผมเปิดกว้างสำหรับ ซาอุฯ”

.

Facebook Comments