“รอย คีน” เล่าอดีตถูกจับได้ว่า ไปเที่ยวคลับเปลื้องผ้าตอนทัวร์กับ แมนยู

รอย คีน ตำนานกัปตันทีม แมนยู ออกมาย้อนความหลังสมัยวัยหนุ่มว่าเขาแอบเที่ยวคลับเปลื้องผ้าในขณะที่ทีมกำลังทัวร์พรีซีซั่นใน สหรัฐอเมริกา แถมโดนสื่อจับได้เต็ม ๆ

โดยเรื่องราวดังกล่าวมาจากในตอนหนึ่งของรายการ The Overlap on Tour ที่อดีตแข้ง พรีเมียร์ลีก ระดับตำนานอย่าง แกรี่ เนวิลล์, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ รอย คีน ไปร่วมรายการด้วยกัน โดย คีน ได้เล่าถึงเรื่องราวสุดคึกคะนองเมื่ออดีตตอนไปทัวร์โปรแกรมบอลช่วงพรีซีซั่นกับทัพ ปีศาจแดง ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

รอย คีน กล่าวว่า “เรามีค่ำคืนที่ดีในช่วงพรีซีซั่นกับ แมนยู ในคืนหนึ่งที่ ชิคาโก ซึ่งมันค่อนข้างบ้าคลั่ง เราออกไปเที่ยวกลางคืน มีนักเตะอายุน้อย 2-3 คนไปด้วยตอนพรีซีซั่น แน่นอนว่าเราอยู่ที่ ชิคาโก ผมจำได้”

“เช้าวันต่อมา เดนิส เออร์วิน มาปลุกผม เรากำลังจะขึ้นรถบัสเดินทางกัน ผมมองไปที่ใบหน้าของตัวเอง มันดำไปหมด ผมคิดไม่ออกว่าเกิดอะไรขึ้น โอ้พระเจ้า และภาพทุกอย่างกลับมาตอนผมนั่งอยู่ท้ายรถบัส”

“เรากำลังเดินทาง เห็นได้ชัดว่ากำลังไปสนามบิน และก็มีคนบอกว่า มีนักข่าวส่งเรื่องราวเกี่ยวกับผู้เล่น แมนยู บางคนที่อยู่ในคลับเปลื้องผ้าที่ชิคาโกมาให้ดู ผมก็เลยบอกไปว่า ‘อย่ากังวลไป พวกเขาไม่มีหลักฐาน ไม่มีข้อพิสูจน์ ฉันควบคุมมันได้แล้ว เห็นได้ชัดว่าฉันเป็นกัปตันทีม พวกนายสบายใจได้”

“5 นาทีต่อมามีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นอีกครั้ง เห็นได้ชัดว่าพวกเขามีหลักฐาน ผมก็สติหลุดแล้วพูดว่า ‘พวกเขาได้อะไร ? พวกเขาได้อะไรไป ?’ เขาก็ตอบว่า ‘พวกเขามีลายนิ้วมือของคุณ พวกเขามีรายละเอียดบัตรเครดิตของคุณ รายละเอียดหนังสือเดินทางของคุณ’ และผมก็พูดว่า ‘พวกเขามีแค่นั้นใช่ไหม ?”

.

Facebook Comments