คิดว่าไง? แต่โซเชียลรุมประณามแล้ว ‘ซิสโซโก้’ ย่ำ แดเนียล เจมส์ (คลิป)

สาวก แมนฯยูไนเต็ด แสดงความโกรธพร้อมประณามพฤติกรรมของ มุสซ่า ซิสโซโก้ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เล่นงาน แดเนียล เจมส์ หนักหน่วงน่าเกลียดโดเฉพาะการเจตนาย่ำสตั๊ดเหยียบยอดอกปีกทีมชาติเวลส์ที่ล้มลงไปนอนกองบนพื้นสนามจากจังหวะปะทะกันก่อนหน้านั้น ตามรายงานข่าวจากเดลี่เมลเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นำทีมปีศาจแดงลงเล่นเกมอุ่นเครื่องที่เอเชียเป็นเกมสุดท้ายก่อนเฉือนชนะ สเปอร์ส 2-1 จากการทำประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ แองเจล โกเมส ซึ่งเป็นการกำชัย 4 เกมรวดเหนือ เพิร์ธ กลอรี่ย์ (2-0), ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-0), อินเตอร์ มิลาน (1-0) กับ สเปอร์ส (2-1) ก่อนจะบินกลับยุโรปเพื่อเตรียมตัวลงเล่นกับ คริสเตียนซุนด์ ในวันที่ 31 กรกฎาคม ตามด้วยเกม ไอซีซี คัพ นัดสุดท้ายกับ มิลาน ในวันที่ 3 สิงหาคม ก่อนจะลงเล่นนัดเปิดซีซั่นใหม่กับ เชลซี ในวันที่ 11 สิงหาคม

จังหวะโดนย่ำจังของ เจมส์

ทว่าควันหลงหลังเกมไม่ได้อยู่ที่ชัยชนะของทีมปีศาจแดงเท่านั้น แต่เป็นจังหวะที่เกิดขึ้นระหว่างเกมที่ เจมส์ ปีกป้ายแดงของ แมนฯยูไนเต็ด เบียดแย่งบอลกับ ซิสโซโก้ ที่มุมธง ก่อนมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสใช้ส่วนหนากระแทกปีกชาวเวลส์ร่วงลงไปกองบนพื้นสนามและก่อนจากยังประทับตราด้วยปุ่มสตั๊ดลงบนยอดอกของปีกทีมผีแดงด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกือบทำให้เกิดมวยหมู่กลางสนามหลังนักเตะยูไนเต็ดกรูเข้ามาเอาเรื่องมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส

ซิสโซโก้ ถูกสังคมโซเชียลรุมกระหน่ำผ่านทางทวิตเตอร์โดยเฉพาะจากสาวกปีศาจแดงที่แสดงความโกรธในการกระทำของมิดฟิลด์ฝรั่งเศสโดยรุมประณามว่า’เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ ขยะแขยงจาก ซิสโซโก้’

บางคนพิมพ์ข้อความว่า’ซิสโซโก้ ประทับตราอันน่าอับอายและจงใจบน แดน เจมส์, น่าสมเพช’

บางคนพิมพ์ว่า “Sissoko ไม่รู้หรอกว่า “มิตรภาพอุ่นเครื่อง” เป็นไงเหรอ?

.

Facebook Comments