“เมาท์” ลุ้นประเดิม “ผี” นัดแรกวันพุธที่ออสโล

เมสัน เมาท์ เตรียมที่จะประเดิมสนามเกมแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมวันพุธที่ออสโล โดยทีมของ เอริก เทน ฮาก จะลงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดแรกกับ ลีดส์ ที่ อุลเลวาล สตาดิโอน

เมาท์ ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนเมษายนเนื่องจากปัญหาที่กระดูกเชิงกรานซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัด

นอกจากนี้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ที่พลาดลงเล่นตลอด 12 เกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากกระดูกฝ่าเท้าร้าวในเดือนเมษายน แต่ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้ก็รวมอยู่ใน 26 คนที่บินไปนอร์เวย์เมื่อวันอังคาร

ราฟาแอล วาราน, เจดอน ซานโช่, อารอน วาน-บิสซาก้า และ เฟร็ด ต่างก็มีชื่อเดินทางทั้งหมด แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค จะอยู่ที่แคร์ริงตัน เพื่อซ้อมตามโปรแกรมต่อไป เนื่องจากพวกเขาต้องฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

ทอม ฮีตัน ได้รับการคาดหมายว่าจะได้เฝ้าเสาแทน ดาบิด เด เคอา ในเกมพบกับทีมตกชั้น หลังจากผู้รักษาประตูชาวสเปนยืนยันออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังอยู่มานาน 12 ปี ยูไนเต็ด กำลังเจรจากับ อินเตอร์ มิลาน เพื่อคว้าตัว อองเดร โอนาน่า มาเป็นมือหนึ่งคนใหม่ โดย เทน ฮาก หวังจะสรุปข้อตกลงนายทวารชาวแคเมอรูนก่อนที่สโมสรจะออกทัวร์ปรีซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์หน้า

.

Facebook Comments