“รูนี่ย์” แนะ “แม็กไกวร์” ถึงเวลาอำลา “แมนยู” แล้ว

เวย์น รูนี่ย์ ตำนานดาวยิงปีศาจแดง ออกโรงแนะกองหลังรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ให้ตัดสินใจย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝัน หลังถูกกุนซืออย่าง เอริก เทน ฮาก ริบปลอกแขนกัปตันทีม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งตัดสินใจยึดตำแหน่งกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนักในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเชื่อกันว่ามันอาจเป็นการบ่งบอกเป็นนัยว่า แนวรับทีมชาติอังกฤษ คงไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาแล้ว

อย่างไรก็ดี แม้ว่า แม็กไกวร์ จะได้รับความสนใจจากหลายทีม แต่ค่าเหนื่อยที่แสนแพง ก็กลายเป็นปัญหาในการย้ายทีมของเขา อีกทั้งเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าพร้อมจะสู้ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปด้วย

“การโดนริบปลอกแขนไป แล้วเขาจะเดินหน้าไปกับสโมสรได้อย่างไรกัน? มันแสดงให้เห็นว่าผู้จัดการทีมไม่เชื่อมั่นในตัวเขา มันทำให้ แฮร์รี่ อยู่ในสถานะที่เขาต้องคิดว่า เขาจะเดินหน้าไปอย่างไร

ผู้จัดการทีมโชว์ให้เห็นว่าเขาไม่อยู่ในแผน ผมแน่ใจว่า แฮร์รี่ ต้องการย้ายออกไป เพื่อลงสนาม เพื่อตัวเอง เพื่ออนาคตกับ ทีมชาติอังกฤษ ทำให้ตัวเองอยู่ในสถานะที่ดี เพื่อที่จะประสบความสำเร็จให้ได้มากที่สุด ตอนนี้บางทีสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาคือการย้ายทีม”

.

Facebook Comments