“บรูโน่” ชื่นชม “ไมนู” กลางดาวรุ่ง “แมนฯยู” ฝีเท้ายอดเยี่ยม

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางกัปตันทีมป้ายแดงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ออกโรงชื่นชม ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่งของทีม ว่าเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม หลังได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่เอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 ในเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอมเริกาที่ผ่านมา

ซึ่งในเกมดังกล่าวทาง เอริค เทน ฮาก กุนซือของทัพ “ปีศาจแดง” ได้ไว้วางใจ ไมนู ลงประสานงานแดนกลางร่วมกับ บรูโน่ และ เมสัน เมาท์ โดยเขาก็สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนได้รับคำชมทั้งในและนอกสนาม เขาทำผลงานได้ดีตลอดเกมปรีซีซั่น 3 นัดที่ผ่านมา และก็เป็นคนแอสซิสต์ให้ บรูโน่ ยิงประตูในนัดล่าสุดด้วย จากการที่ ไมนู ทำผลงานได้ดีกับทางทีม “ปีศาจแดง”

ทำให้ บรูโน่ กล่าวถึงรุ่นน้องรายนี้ว่า “ผมพูดตามตรงเลยว่า ค็อบบี้ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น, พร้อมทำงานหนักอยู่เสมอ ทุกคนสามารถเห็นได้ถึงพรสวรรค์ที่เขามี เขาครองบอลได้ดี, มีความแข็งแกร่ง, รู้วิธีเล่นทั้งเกมรับและเกมรุก เราได้เห็นแล้วว่าเขาโจมตีพื้นที่คู่แข่งอย่างไร แม้ตอนนี้เขายังอายุน้อย แต่เรามองเห็นอนาคตที่สดใสรออยู่ และหวังว่าเขาจะได้รับโอกาสลงสนามมากกว่านี้”

.

Facebook Comments