“เทน ฮาก” ตอบแล้ว! กับอนาคตของ “กรีนวู้ด” ฤดูกาลหน้า

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงเรื่องอนาคตของ เมสัน กรีนวู้ด ดาวยิงผู้ตกอับ ชี้ทั้งหมดอยู่ที่การตัดสินใจของสโมสร ว่าเจ้าตัวจะได้กลับมาลงสนามให้ทีมหรือไม่

กองหน้าวัย 21 ปี ไม่ได้ลงสนามให้ทีมตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2022 หลังจากโดนคดีงข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ข้อหาดังกล่าวจะถูกถอนฟ้องไปแล้วเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ทาง “ปีศาจแดง” ก็ยังไม่มีการเรียกตัวกลับมา เนื่องจากต้องรอให้สโมสรสอบสวนอีกครั้ง

จนมีข่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด อาจจะโดนปล่อยตัวออกจากทีม โดยมีชื่อของหลายๆสโมสรทั่วยุโรป ที่ให้ความสนใจ ซึ่งทาง เอริก เทน ฮาก ก็ได้ออกมาตอบสื่อถึงอนาคตของ กรีนวู้ด ว่าตนเองคงตัดสินใจอะไรไม่ได้ เพราะเรื่องนี้ขึ้นอยู่กับสโมสรเท่านั้น

เทน ฮาก กล่าวว่า “สำหรับเรื่องนี้ มันเป็นการตัดสินใจของสโมสร แน่นอนว่าผมแสดงความคิดเห็นของผม แต่มันเป็นการตัดสินใจของสโมสรและเราต้องยอมรับเรื่องนั้น”

เมื่อถูกถามว่าต้องการเก็บ กรีนวู้ด ไว้กับทีมต่อไปหรือไม่ทางกุนซือชาวดัตช์กล่าวว่า “ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนักเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมสามารถแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับมัน ดังนั้นมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

.

Facebook Comments