“เนวิลล์” ชี้ “คาเซมิโร่” อย่างรั่ว ผีต้องรีบซื้อกองกลางรายนี้มาช่วยด่วน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนยู ออกโรงวิจารณ์ คาเซมิโร่ ว่าถูกคู่แข่งเล่นงานฉีกเป็นชิ้น ๆ ในเกมที่ แมนยู เฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน พร้อมแนะนำให้สโมสรรีบซื้อ โซฟียาน อัมราบัต กลางทีมชาติโมร็อกโกของ ฟิออเรนติน่า มาร่วมทัพ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล

แมนยู เปิดหัวศึก พรีเมียร์ลีก ด้วยชัยชนะหลังเปิดบ้านเฉือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้วยผลบอลสด 1-0 โดยบอลวันนี้เปิดแลกกันสนุก ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสจบสกอร์ด้วยกันทั้งคู่โดยเฉพาะทัพ หมาป่า ที่เจาะแดนกลางของเจ้าถิ่นได้ตลอด

โดยทาง แกรี่ เนวิลล์ ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “พวกเขาต้องพยายามเซ็น โซฟียาน อัมราบัต ที่เราเชื่อว่าเขาจะช่วยแบ่งเบา คาเซมิโร่ ได้ ผมไม่รู้ว่าใครที่จะถูก เอริค เทน ฮาก ดรอปเป็นตัวสำรอง แต่พวกเขาต้องการซื้อ อัมราบัต ด้วยเหตุผลบางอย่าง”

“แต่สิ่งหนึ่งที่ เทน ฮาก จะไม่ทำคือการกลับไปหานักเตะอย่าง เฟร็ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซึ่งเชื่อว่าทางเทคนิคไม่ดีพอในการครองบอล เขาต้องการให้ทุกคนในทีมสามารถรับ และส่งบอลได้ดี โซฟียาน อัมราบัต คือผู้เล่นคนนั้น และสามารถยืนเคียงข้าง คาเซมิโร่ ได้”

“คาเซมิโร่ ถูกฉีกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยในเกมนี้ กองกลางของ แมนยู ไม่มีอยู่จริง เพราะพวกเขาขาดออกจากกันโดยสิ้นเชิง ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน นั้นยอดเยี่ยมมาก แต่แดนกลางของ แมนยู ก็โล่งมากจริง ๆ นั่นเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับ เทน ฮาก”

“เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ทำได้ดีมาก พวกเขามีทุกอย่างยกเว้นประตู แมนยู เป็นฝ่ายเอาชนะ และต้องรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่เก็บ 3 แต้มไปได้ เพราะพวกเขาไม่สมควรได้รับมัน”

.

Facebook Comments