“บรูโน่” เผยเบื้องหลังประตูชัย “แมนยูฯ” ซิว 3 แต้ม ประเดิมพรีเมียร์ลีก

บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดฤดูกาล 2023-24 ซึ่งเปิดบ้านเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ ราฟาเอล วาราน ในนาทีที่ 76 ช่วยให้ “ปิศาจแดง” เก็บ 3 แต้มแรกได้สำเร็จ รั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนนหลังจบนัดแรกทั้ง 10 คู่

บรูโน่ เฟอร์นันเดส เผยเบื้องหลังประตูชัยจาก ราฟาเอล วาราน ที่ดันสูงขึ้นมาโหม่งจากการเปิดของ อารอน วาน บิสซากา ว่าเป็นรูปแบบการเล่นที่แทบไม่ได้ซ้อมกันแบบนี้มาก่อน ซึ่งเกิดจากการอ่านเกมตามสถานการณ์ในสนามของแนวรับอดีตทีมชาติฝรั่งเศส รวมถึงการปรับตัวตามจังหวะของเพื่อนร่วมทีม

“ราฟา (วาราน) ขึ้นไปอยู่ตรงนั้นพอดี ปกติเราไม่ได้ซ้อมการเล่นโอเพ่นเพลย์กับเขาในกรอบเขตโทษเลย แต่เขาก็อยู่ที่นั่นและทำประตูได้ เรามีความสุขมากสำหรับสิ่งนั้น”

“วูล์ฟแฮมป์ตัน มีคุณภาพ เป็นทีมที่ดี หลังจากได้ผู้จัดการทีมคนใหม่ พวกเขาก็เล่นได้แตกต่างจากเดิม เหมือนกับที่ บอร์นมัธ เคยทำในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาเพรสซิ่งเราได้ดีในการแย่งบอลกลับมาบางจังหวะ”

“แม้ผู้จัดการทีม (เอริก เทน ฮาก) จะวางแท็กติกหลายอย่างให้เรา แต่ในสนามคุณต้องหาวิธีดูว่าคู่แข่งกำลังทำอะไรและปรับตัวตาม พวกเขาอันตรายจริงๆ ในสนาม สำหรับเรา มันไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์แบบ แต่เราได้รับชัยชนะ”

“การเริ่มต้นด้วยการชนะเป็นสิ่งสำคัญมาก มันทำให้คุณมั่นใจสำหรับนัดต่อไป ตอนนี้มันเป็นเรื่องของการพักผ่อนและการฝึกซ้อมให้ดีสำหรับนัดต่อไป”

.

Facebook Comments