เสริมพลังหนุ่ม! แมนยู เล็งดาวรุ่งฟอร์มแผ่ว เติมเกมฝั่งซ้าย

“ไรอัน เชสเซญอง” ดาวรุ่งพุ่งแรงชาวอังกฤษของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อเมืองผู้ดีที่ระบุว่า ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีกได้มีการติดต่อกับเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะวัย 19 ปีเพื่อพูดคุยถึงเรื่องโอกาสย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากยังอยากโชว์ฝีเท้าในเกมลีกสูงสุดของประเทศต่อไป หลังจากที่ทีมต้นสังกัดปัจจุบันตกชั้นลงไปเล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพช่วงฤดูกาลหน้า

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ “ปีศาจแดง” ได้วางแผนสร้างทีมเพื่ออนาคตด้วยการใช้นักเตะพลังหนุ่มเป็นแกนหลักในซีซั่นหน้า หลังลงทุนคว้าแข้งเด็กฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพแล้ว 2 ราย นั้นก็คือ ดาเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์ที่ย้ายมาจาก “หงส์ขาว” สวอนซี ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ และ อารอน วาน บิสซาก้า แบ็กขวาชาวอังกฤษที่ย้ายมาจาก “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ในราคาสูงถึง 50 ล้านปอนด์ จึงตั้งท่าพร้อมดึงนักเตะวัย 19 ปีเข้ามาเติมเกมฝั่งซ้าย เพราะถนัดกับการยืนเล่นเป็นแบ็กซ้าย และสามารถขยับขึ้นไปยืนเป็นปีกซ้ายได้ด้วย 

เมื่อซีซั่นที่แล้ว เชสเซญอง ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังนำทีมต้นสังกัดเลื่อนชั้นกลับมาโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่ไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาโชว์เหมือนตอนที่โลดแล่นในเดอะแชมเปี้ยนชิพฤดูกาล 2017/18 ทำให้ ฟูแล่ม ต้องตกชั้นกลับลงไปเล่นในลีกอันดับ 2 ของเมืองผู้ดีอีกครั้ง คาดว่าจะมีค่าตัวเหลือเพียง 27 ล้านปอนด์ เพราะเหลือสัญญากับ “เจ้าสัวน้อย” เพียงปีเดียว และยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญาใหม่อีกต่างหาก โดยมีรายงานว่า “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน

Facebook Comments