“ดไวท์ ยอร์ค” แนะ “แมนยู” ควรดึง “ลูกากู” กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานกองหน้า แมนยู ออกมาแสดงความเห็นว่า ตอนนี้ถือเป็นโอกาสที่เหมาะเจาะที่ เอริค เทน ฮาก จะคว้าตัวอดีตหัวหอกของ ปีศาจแดง อย่าง โรเมลู ลูกากู กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

สำหรับ โรเมลู ลูกากู เคยใช้เวลา 2 ปีในบ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2017-2019 โดยล่าผลบอลสดไป 42 ประตูจาก 96 นัดรวมทุกรายการ จากนั้นเขาถูกขายให้กับ อินเตอร์ และช่วยทีมคว้าแชมป์ เซเรีย อา ก่อนที่จะกลับมาเล่น พรีเมียร์ลีก อีกครั้งกับ เชลซี

แต่ทว่า ดาวเตะชาวเบลเยียม ไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ เชลซี เป็นครั้งที่ 2 และทาง เดอะ บลูส์ ก็หวังที่จะปล่อยแข้งวัย 30 ปีออกไป หลังจากที่เขาใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วไปกับ อินเตอร์ ในรูปแบบยืมตัว

“โรเมลู ลูกากู ยังมีดีพอที่จะเล่นให้กับสโมสรท็อปซิกซ์แน่นอน ผมคิดว่า แมนยู หรือ สเปอร์ส ควรคว้าตัว ลูกากู ในสัญญายืมตัวระยะสั้น และตกลงจ่ายค่าเหนื่อยจำนวนหนึ่ง เขามีสถิติการทำประตูที่น่าประทับใจมาก แต่เขาไม่ได้รับเครดิตเท่าที่ควร หากคุณมี ลูกากู ที่มีความหิวกระหาย และอยากเล่นให้คุณ เขาจะเป็นผู้ชนะให้คุณในเกมได้ และเป็นอันตรายอย่างยิ่งต่อทีมคู่แข่ง”

“แมนยู ลงทุนเพื่อคว้าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ “แต่ถ้าคุณต้องการแข่งขันกับผู้เล่นที่ดีที่สุด ลูกากู คือผู้เล่นที่สามารถยิงได้ 15 ถึง 20 ประตูต่อฤดูกาล ซึ่งประเมินค่าไม่ได้ และยากที่จะหาได้ในปัจจุบัน เขาเพิ่งอายุ 30 ปี และได้รับการพิสูจน์แล้วเรื่องการทำประตู ผมคิดว่าใครก็ตามที่ยืมตัวเข้าไปได้ มันจะกลายเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมเลยล่ะ”

.

Facebook Comments