ทางการ! “เมสัน กรีนวู้ด” แยกทาง “แมนยู” ด้วยความเห็นชอบ

เมสัน กรีนวู้ด ร่ายยาวถ้อยแถลงการณ์อำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทั้งสองฝ่ายตกลงที่จะแยกทางกันเป็นที่เรียบร้อย

ปีศาจแดง เพิ่งจะประกาศปล่อยตัว กองหน้าวัย 21 ปี ออกจากสโมสร หลังจากนักเตะไม่ได้ลงสนาม ตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 จากการโดนตำรวจจับกุมตัวในข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว และแม้ว่าสุดท้ายตำรวจจะตัดสินใจถอนฟ้องทุกคดี ทำให้เขาพ้นความผิด แต่บทสรุปก็ออกมาแล้วว่า เขาไม่ได้ไปต่อในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมถูกเลี้ยงดูมาให้เข้าใจว่าความรุนแรงหรือการทำร้ายกัน ไม่ว่าจะในความสัมพันธ์ใดๆ นั้นถือว่าผิด ผมไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกกล่าวหา และในเดือนกุมภาพันธ์ ผมได้พ้นมลทินจากข้อกล่าวหาทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ผมยอมรับเต็มที่ว่าได้ทำผิดพลาดไปในความสัมพันธ์ และขอรับผิดในส่วนของผม ต่อสถานการณ์ที่นำไปสู่โพสต์ดังกล่าวในโซเชียลมีเดีย”

“ผมกำลังเรียนรู้ที่จะเข้าใจความรับผิดชอบของผม ต่อการเป็นตัวอย่างที่ดี ในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ และผมกำลังมุ่งมั่นกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ ในการเป็นพ่อ เช่นเดียวกับการเป็นคนรักที่ดี”

“การตัดสินใจวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการร่วมกัน ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ครอบครัวของผม และตัวผม การตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน คือให้ผมเดินออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด บนเส้นทางอาชีพฟุตบอลของผมต่อไป ในที่ที่ตัวผมจะไม่เป็นสิ่งรบกวนสโมสร”

“ผมขอขอบคุณสโมสรต่อการสนับสนุนที่มีให้ผม ตั้งแต่วันที่ผมมาร่วมทีมในวัยเจ็ดขวบ ส่วนหนึ่งของผมจะเป็นยูไนเต็ดเสมอ ผมซาบซึ้งในบุญคุณอย่างยิ่งต่อครอบครัวของผม และคนที่ผมรัก สำหรับกำลังใจจากพวกเขา ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมต้องตอบแทนความเชื่อมั่นที่คนรอบข้างมีให้มาแล้ว”

“ผมตั้งใจจะเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้น แต่ที่สำคัญที่สุดคือจะเป็นพ่อที่ดี เป็นคนที่ดีกว่าเดิม และใช้พรสวรรค์ของผมในทางที่ดี ทั้งในและนอกสนาม”

.

Facebook Comments