“แมนยู” เล็งส่ง “ฮอยลุนด์” ลงสนามพบ “ฟอเรสต์” ในสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังได้ข่าวดีเมื่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าป้ายแดงของทีม มีโอกาสลุ้นประเดิมสนามให้ต้นสังกัดใหม่ ในเกมเจอ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สุดสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ดีแม้ ฮอยลุนด์ ย้ายจาก อตาลันต้า ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ แต่เขายังไม่ได้ลงสนามให้ทัพ “ปีศาจแดง” เลยเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่หลังและต้องรับการรักษาราว 2-3 สัปดาห์ จนในเวลานี้อาการเริ่มดีขึ้นเหลือเพียงเรียกความฟิต เพื่อลงเปิดตัวให้สโมสรในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตามทั้งนี้ทาง ฮอยลุนด์ พร้อมสำหรับการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือแล้ว แถมเขาเริ่มจะมีส่วนร่วมในเซสชั่นต่างๆ ก่อนเกมพบกับทัพ “เจ้าป่า” ในวันเสาร์นี้ โดยเขาถูกคาดหวังว่าจะฟิตพอเป็นตัวสำรองในเกมนี้ และถูกส่งลงประเดิมสนามเมื่อเกมผ่านไปได้สักพัก

แต่ถึงอย่างนั้นก่อนหน้านี้ทางทัพ “ปีศาจแดง” ได้ทำการลงอุ่นเครื่องแบบปิดที่สนามแคร์ริงตัน โดยส่งชุดผสมให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ลงตัวจริงร่วมกับดาวรุ่ง ก่อนแพ้ เบิร์นลี่ย์ 3-0 แต่ในเกมนัดดังกล่าวไม่มี ฮอยลุนด์ ลงสนามเป็นส่วนร่วมกับทีมแต่อย่างใด คาดว่าเขากำลังเข้าฟื้นฟูร่างกายแบบแยกเดียว เพื่อลงสนามให้ได้ในสัปดาห์นี้นั่นเอง

.

Facebook Comments