“ซูเนสส์” มองผียังดีไม่พอแม้เสริมทีมหนัก

แกรม ซูเนสส์ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ยังไม่ดีพอไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ว่าสโมสรจะพยายามทุ่มเงินหนักซื้อนักเตะใหม่เสริมทีมจำนวนมากก็ตาม

“ในตำแหน่งปีก คุณมองไปที่ เจดอน ซานโช่, อันโตนี่ และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ – ผมไม่คิดว่ามีใครดีพอที่จะเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด ในระยะยาว และพาสโมสรไปอยู่ในจุดที่พวกเขาต้องการในฐานะสโมสรยักษ์ใหญ่ของโลกฟุตบอล พวกเขาธรรมดามาก” ซูเนสส์ กล่าว

“ในแง่ของการเสริมทีม เทน ฮาก พึ่งพาผู้เล่นที่เขารู้จักอย่างมาก ตอนนี้ทั้งหมดจะต้องตอบแทนอะไรเขาบ้างแล้ว มันเป็นก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่จาก อาแจ็กซ์ ใน เอเรดิวิซี่ มาสู่สโมสรใหญ่ที่สุดของ อังกฤษ และเล่นเกมชิงชนะเลิศในทุกสัปดาห์ และนั่นคือสิ่งที่เขาขอให้คนเหล่านี้ทำ”

“ผมไม่แน่ใจว่ามีนักเตะคนไหนในพวกเขาทำอยู่ในระดับที่ทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมดีที่สุดในประเทศนี้อีกครั้งหรือเปล่า”

“โอนาน่า เล่นบอลด้วยเท้าดีกว่า ดาบิด เด เคอา แต่เขาจะช่วยทีมเก็บแต้มได้เท่ากับ เด เคอา หรือเปล่า? มือกาวสเปนมักจะเซฟแบบแหวกแนวด้วยขาและเท้า เราจะรอดูว่า โอนาน่า จะป้องกันประตูได้แบบที่เขาทำหรือไม่ แค่สงสัยในเรื่องนั้น”

.

Facebook Comments