รอชูเสื้อ! “แมนฯยู” ประกาศคว้า “เรกีลอน” จาก “สเปอร์ส” แบบยืมตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาประกาศคว้าตัว D กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่แข่งในลีกเดียวกัน ด้วยการยืมตัวเป็นที่เรียบร้อย เหลือแค่รอเวลาตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

อย่างไรก็ดีที่ผ่านมาทางทีม “ปีศาจแดง” ตกเป็นข่าวว่าต้องการแบ็กซ้ายรายใหม่เข้ามาร่วมทีมเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาชั่วคราว หลัง ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย สองแบ็กซ้ายของทีมมีอาการบาดเจ็บทั้งหมด และต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่กว่าจะฟิตกลับมาช่วยทีม โดยจะเป็นการหานักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีมแบบยืมตัว

โดย เรกีลอน ของ สเปอร์ส ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงกันได้ในที่สุด โดยเขาจะเดินทางไปตรวจร่างกาย และเชื่อว่าน่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 1 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ทั้งนี้ สำหรับการย้ายทีมของ เรกีล่อน ในครั้งนี้นั้น จะเป็นสัญญาแบบยืมตัว 1 ฤดูกาล

อย่างไรก็ตามทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ใส่เงื่อนไขเอาไว้ว่าสามารถที่จะยกเลิกสัญญายืมตัวได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ก็เพราะว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ชอว์ และ มาลาเซีย น่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมช่วยทีมได้แล้ว ขณะที่ในส่วนของค่าเหนื่อยของ เรกีลอน นั้นทีม “ปีศาจแดง” จะเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมด

.

Facebook Comments