“ซูเนสส์” ชี้ “แมนฯยู” พลาดแล้วที่ตัดสินใจทำเรื่องนี้ลงไป

แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะของ ลิเวอร์พูล และ กูรูฟุตบอล ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า แมนยู พลาดมากที่ทุ่มเงินก้อนโตถึง 72 ล้านปอนด์ คว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่ง มาร่วมบ้านผลบอลเพื่อช่วยลุยโปรแกรมบอลในฤดูกาลนี้ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 12 กันยายน 2566

หลังจากที่ แมนยู ตัดสินใจดึง ราสมุส ฮอยลุนด์ มาช่วยลุยตารางบอลเพื่อล่าผลบอลสดด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 72 ล้านปอนด์ ก็มีเสียงวิจารณ์มาจากหลายด้านทีเดียว แถมเจ้าตัวยังมาพร้อมอาการบาดเจ็บ และเพิ่งลงสนามให้ทีมปีศาจแดงได้แค่เกมเดียวในฐานะตัวสำรองแมตช์ที่แพ้อาร์เซน่อล

แกรม ซูเนสส์ กล่าวว่า “ผมคงต้องบอกตามตรงว่าแมนยูจะไม่สามารถสร้างผลงานที่ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนได้ หลังจากที่ผมได้เห็นการเสริมทัพของพวกเขา สำหรับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ผมมองว่าเขายังไม่พร้อม แต่โอเคผมอาจจะคิดผิดก็ได้

“เขาลงเล่นให้อตาลันต้าไป 34 เกม แต่ยิงในอิตาลีได้แค่ 10 ลูก แล้วนี่เขาย้ายมายังลีกที่แกร่งขึ้นไปอีก เขาจะเจอความยากลำบากมากขึ้น และแมนยูก็เสี่ยงมากที่ทุ่มเงินมากมายดึงเขาเข้ามา”

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ จะได้รับโอกาสลงสนามไปสร้างผลบอลในฐานะตัวจริงกับเกมที่ทีมปีศาจแดงจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไบร์ทตัน ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน ที่จะถึงนี้

.

Facebook Comments