“แม็คไกวร์” แจงสาเหตุไม่เลือกไป “เวสต์แฮม” ช่วงซัมเมอร์

แฮร์รี แม็คไกวร์ กองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษอธิบายถึงเหตุผลที่เขายังเลือกเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป แม้จะต้องเป็นตัวสำรองในเวลานี้

แนวรับทีมชาติอังกฤษตกเป็นข่าวอย่าวต่อเนื่องว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากไม่ได้เป็นผู้เล่นตัวหลักในแผนการทำทีมของ เอริค เทน ฮาก และมักถูกจับเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง นับตั้งแต่กุนซือชาวดัตช์เข้ามาทำทีม

อย่างไรก็ดี แข้งวัย 30 ปียังคงตัดสินใจอยู่กับทีมปีศาจแดงต่อไป และเขาก็ได้ออกมายืนยันว่าการตัดสินใจทั้งหมด ผ่านการพิจารณาอย่างรอบคอบดีแล้ว

“ผมจะพูดยังไงดี? คือเราแค่ตกลงกันไม่ได้” แม็คไกวร์ ตอบถึงเรื่องไม่ได้ย้ายทีมไปอยู่กับเวสต์แฮม คือพวกเขา (แมนฯ ยูฯ) ก็ดีใจที่ผมจะอยู่ต่อ และผมก็ยินดีจะสู้เพื่อตำแหน่งของผม ผมอยากจะทำแบบนั้น และทุกครั้งที่ผมซ้อมหรือลงเล่น ผมจะทุ่มเททุกๆ อย่าง”

“ผมพิจารณาทุกอย่างแล้วในช่วงซัมเมอร์ และผมก็รู้ดีว่าในตอนนี้ ตอนที่ผมไม่ได้เป็นตัวจริงในช่วง 4 นัดแรก เรื่องราวมันก็จะเข้ามาหาผมแล้ว”

“ผมจบฤดูกาลที่แล้วด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมกับอังกฤษ 2 นัด และผมก็ได้ลงเล่นมาตลอดทั้ง 5 นัดที่ช่วยให้เราอยู่ในตำแหน่งที่กำลังจะผ่านเข้ารอบ ผมก็แค่ต้องรักษาผลงานเอาไว้ตอนที่ผมได้รับเลือก”

“ฟังนะ ในระดับสโมสร ผมก็อยากลงเล่น ผมอยากเล่นฟุตบอล ในช่วง 4 สัปดาห์แรกมันยากมาก เพราะเราเล่นกันแค่สัปดาห์ละ 1 นัด และ เอริค เทน ฮาก ไม่ได้เลือกผม แต่เราจะมีเกมให้เล่นอีกมากมายรออยู่ และผมก็มั่นใจว่าผมจะได้ลงเล่นอีกหลายนัด”

.

Facebook Comments