เลือกใครดี !? 4 ยักษ์ใหญ่ยุโรปรุมควัก 80 ล้านยื่นซื้อ นิโกลาส์ เปเป้

กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมสุด ๆ ไปแล้วสำหรับ ​นิโกลาส์ เปเป้ กองหน้าของ ลีลล์ ทีมจาก ลีกเอิง หลังจากที่มีรายงานว่ามีทีมชั้นนำในยุโรปถึง 4 ทีมที่ยื่นข้อเสนอรอให้เจ้าตัวพิจารณาอยู่ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ เปเป้ ระเบิดฟอร์มให้กับต้นสังกัดเมื่อซีซันที่ผ่านมาด้วยการยิงไปทั้งหมด 22 ประตูในทุกรายการช่วยพาทีมก้าวขึ้นไปเป็นรองแชมป์ ลีกเอิง และผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอล ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ นั่นจึงเป็นเหตุผลให้สื่อท้องถิ่นรายงานว่ามี 4 สโมสรยักษ์ใหญที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้และต่างยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 80 ล้านยูโรตามที่ ลีลล์ ตั้งไว้ให้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อย

โดยทั้ง 4 ทีมนั้นประกอบไปด้วย ​ลิเวอร์พูล, ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ​นาโปลี และ ​อินเตอร์ มิลาน ที่ เปเป้ ต้องตัดสินใจ โดยคาดกันว่าตัวแปรสำคัญที่จะทำให้ทราบว่านักเตะจะเลือกทีมใดนั้นขึ้นอยู่กับค่าคอมมิชชันที่ทางเอเยนต์จะได้รับ ซึ่งมีการอ้างว่าตัวแทนของเขาต้องการเงินจำนวน 5 ้ล้านยูโรซึ่งเป็นอัตราที่สูงกว่าเรตปกติทั่วไป

ไม่ว่าอย่างไรดูเหมือนว่า เปเป้ จะลงเล่นเกมสุดท้ายให้กับ ลีลล์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและจะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ในไม่ช้านี้

.

Facebook Comments