“เทน ฮาก” ยกย่อง 6 แข้งผี เกมบุกทุบ “เบิร์นลีย์”

เอริก เทน ฮาก กุนซือใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจากพาทีมบุกไปเฉือนชนะ “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลี่ย์ หวิว 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023-24 นัดล่าสุด สัปดาห์ที่ 6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ วัย 53 ปี ออกมากล่าวหลังเกมให้ฟังว่า! “พวกเราร่วมกันต่อสู้ได้อย่างน่าประทับใจ พวกเราสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทีมเราบุกด้วยกัน และตั้งรับด้วยกันทั้ง 11 คน นัดนี้มันจะให้ความมั่นใจกับเราอย่างแน่นอน เกมถัดไปรอเราอยู่”

“ผมคิดว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีมากๆ ลูกยิงของ บรูโน่ เฟอร์นันเดส มันเป็นประตูที่สุดยอดมาก จอนนี่ อีแวนส์ ก็ผ่านบอลได้เฉียบ ส่วน อ็องเดร โอนาน่า เขาแสดงให้เห็นถึงคาแร็กเตอร์ เขามีสมาธิ และนิ่งมากๆ เขาทำทุกอย่างได้ถูกต้องทั้งตอนที่ครองบอล”

“และไม่ครองบอลเป็นผู้นำในแนวรับ ส่วน ฮันนิบาล เมจ์บรี เขาทำในสิ่งที่ผมหวังว่าเขาจะทำได้ เขานำพลังมาสู่ทีมมากมาย การเพรสซิ่งของเขากับ ราสมุส ฮอยลุนด์ นั้นดีมากๆ มันยอดเยี่ยมมาก ขณะที่ เซร์คิโอ เรกีลอน เขามีอาการป่วยนะ แต่เขาอยากเล่น”

“และนั่นมันบอกอะไรบางอย่าง เกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ และสปิริต ที่พวกเขาต้องการแสดงออกมา เขาต้องการสนับสนุนทีม และเขาต้องการมีส่วนร่วม”

.

Facebook Comments