เอ็ดไม่วิ่งงานเลย! ชุดขาว พร้อมส่งฮาเมส แลกแข้ง นาโปลี เป้าหมายแมนยู

คาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ตามรายงานของ เดียริโอ โกล สื่อสเปนที่ระบุว่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองกระทิงดุสนใจฝีเท้าของเป้าหมาย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน จึงพร้อมตอบสนองความต้องการของ นาโปลี ด้วยการส่ง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบียเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอบวกกับเงินก้อนใหญ่จำนวน 40 ล้านยูโร เพื่อแลกเปลี่ยนกับการคว้าตัวดาวเตะวัย 28 ปีเข้ามาเสริมแนวรับ

ก่อนหน้านี้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมายหัว คูลิบาลี่ เอาไว้นานแล้ว เพราะกำลังคว้านหากองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ติดปัญหาเรื่องการจ่ายค่าตัวที่เห็นว่ามีตัวเลขสูงเกินไป เนื่องจาก นาโปลี เคยประกาศพร้อมพิจารณาขายในราคาเท่ากับค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโรนั่นเอง จึงหันไปตามล่า แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ที่มีอายุน้อยกว่า 2 ปี แต่เจอโก่งค่าตัวเป็นเงินไม่ต่ำกว่า 80 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

ขณะที่ นาโปลี ได้แสดงทีท่าว่าอยากคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เข้ามาเสริมแนวรุกตามความต้องการของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ อดีตนายใหญ่ “ราชันชุดขาว” ที่เคยร่วมงานด้วยกันมาก่อน แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวที่ถูกปักป้ายขายไว้เป็นเงินไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร ทำให้ รีล มาดริด สบโอกาสพร้อมส่งดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียให้ย้ายไปร่วมทีมเพื่อแลกเปลี่ยนกับการได้ตัว คูลิบาลี่ โดยจะจ่ายเงินก้อนใหญ่ให้ด้วยเสียเลย     

Facebook Comments