รับไม่ได้! “ฮอยลุยด์” ซัดแข้ง “ซาน มาริโน” จงใจเล่นงานให้บาดเจ็บ

ราสมุส ฮอยลุนด์ โจมตีผู้เล่นทีมชาติ ซาน มาริโน ที่จงใจเล่นงานเขาให้ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ เดนมาร์ก บุกเฉือนชนะ ซาน มาริโน 2-1 ในเกมยูโร 2024 รอบคัดเลือกเมื่อคืนที่ผ่านมา

ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงและทำประตูแรกในเกมนี้ โดยระหว่างเกมมีการเข้าปะทะหนักใส่ ฮอยลุยด์ หลายครั้ง รวมทั้งในช่วงไม่กี่นาทีก่อนจบเกม มีจังหวะปะทะที่ โรแบร์โต้ ดิ ไมโอ แนวรับเจ้าถิ่นกระโดดลอยมาแทงเข่าใส่ด้านหลังของ ฮอยลุนด์ ที่ทำให้เจ้าตัวหัวเสีย และคู่แข่งโดนลงโทษเพียงใบเหลืองเท่านั้น

“ผมรู้สึกว่าพวกเขาจ้องเล่นงานผม อย่างที่คุณเห็นช่วงท้ายเกม ผมเข้าใจภาษาอิตาเลียน และผมได้ยินพวกเขาบอกว่ามีความคิดที่จะอัดผมให้เละ

“อย่างที่คุณเห็นในภาพ เขามีความคิดนั้นเพียงอย่างเดียวอยู่ในหัว” ขณะที่ ซิมอง เคียร์ รุ่นพี่แนวรับยืนยันได้ว่าแข้งซาน มาริโน ต้องการเล่นงาน ฮอยลุยด์ จริง พร้อมชี้ว่าจังหวะปะทะดังกล่าวอันตรายและอาจสร้างความเสียหายได้เหมือนกับที่ เนย์มาร์ โดน ซูนิก้า แนวรับโคลอมเบีย เล่นงานในลักษะเดียวกันในฟุตบอลโลก 2014 ซึ่งทำให้เขาเกือบกลับมาเล่นฟุตบอลไม่ได้อีก

“ผมคิดว่าช่วงท้ายมันเป็นใบแดงชัดเจนในจังหวะเข้าปะทะ ฮอยลุนด์ มันใบแดง 100% เลย และผมคิดว่ามันเป็นสถานกาณณ์เดียวกับ เนย์มาร์

“มันเหมือนกันเปี๊ยบเลย เขาโดนแทงเข่าที่กระดูกสันหลังซึ่งทำให้หลังเขาแทบเสียไปเลย” หลังเกม ฮอยลุนด์ ได้โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา

“เราพยายามสุดตัวในทุก ๆ วันเพื่อเป็นเวอร์ชั่นของตัวเองที่ดีที่สุด และพยายามรักษาความฟิตเพื่อลงเล่นให้ได้มากที่สุด การกระทจาก ซาน มาริโน เมื่อคืนนี้ การพยาามทำให้ผมบาดเจ็บ มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้”

.

Facebook Comments