ซบผีไหม…? “ดีบาล่า” เลือกแล้วอยู่กับทีมไหน หลังลือหนักเตรียมซบผี-ไก่

เปาโล ดีบาล่า แนวรุกตัวกลั่นของยูเวนตุสแสดงเจตนารมณ์ของตัวเองแล้วว่า ต้องการอยู่กับยอดทีมแห่งอิตาลีต่อไปในฤดูกาลนี้หลังจากได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2 ยอดทีมจากเวทีพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โดยมีรายงานว่า ทาง ‘ไก่เดือยทอง’ ได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นไปแล้วแต่โดนปฏิเสธกลับมา

 ฤดูกาล 2018-2019 ที่ผ่านมา สตาร์วัย 25 ทำไปแค่ 5 ประตูจากการลงสนามในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา 30 นัด ทำให้มีรายงานว่า ยูเวนตุส เตรียมใช้เขาเป็นส่วนนึงในข้อเสนอในการขอซื้อตัว โรเมลู ลูกากู โดยมี สเปอร์ส เป็นอีกทีมที่พร้อมเข้ามาสอดแทรกเพื่อแย่งชิงดาวยิงรายนี้ 

 แต่ล่าสุด Sky Sports เผยว่า ดีบาล่า ตัดสินใจอย่างมุ่งมั่นว่า พร้อมแล้วที่จะงัดฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาอีกครั้งกับทีมยูเวนตุสเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยปัจจุบัน ดีบาล่า กำลังอยู่ในช่วงพักร้อนหลังเสร็จศึกโคปา อเมริกา และมีกำหนดการกลับมาร่วมทีมในวันที่ 5 สิงหาคม 2562 นี้ ซึ่งคาดกันว่า เจ้าตัวจะเข้าไปพูดคุยกับซาร์รี่เรื่องอนาคตของเขาและจะตัดสินใจอีกทีว่า จะอยู่กับสโมสรต่อไปหรือไม่

  ก่อนหน้าฤดูกาลที่แล้ว ดีบาล่า ถือเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคนนึงในยุโรป โดยทำไป 26 ประตูจากการลงสนาม 46 นัด รวมทุกรายการให้กับทัพ ‘ม้าลาย’ และถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่สำคัญที่สุดคนนึงของทีม

 ดีบาล่า กลับทำผลงานได้น่าประทับใจกว่าในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยสามารถทำแฮทริค ในรอบแบ่งกลุ่มช่วยให้ทีมเอาชนะยัง บอยส์ และยังทำประตูโทนในนัดที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

              ยูเวนตุสเสริมทัพได้อย่างน่าสนใจอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้นักเตะมาร่วมทีมแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ราย เช่น มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์, อาเดรียง ราบิโอต์ และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน อย่างไรก็ตาม พวกเขายังไม่หยุดแค่นั้นโดยกระโดดร่วมวงล่า ลูกากู กับอินเตอร์ มิลาน อีกด้วย โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งค่าตัวสตาร์เบลเยียมไว้ที่ 80 ล้านปอนด์ แต่หากมี ดีบาล่า อยู่ในเงื่อนไขราคาก็อาจจะต่ำกว่านั้น

Facebook Comments