“เซอร์จิม” ลั่นตั้งเป้าพา “แมนฯยู” คัมแบ็คท็อปทีมยุโรปอีกครั้ง

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษส่งข้อความแรกถึงแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วโลก หลังเข้าถือหุ้นสโมสร 25% อย่างเป็นทางการ

เซอร์จิม บรรลุข้อตกลงซื้อหุ้น 25% ของปีศาจแดงอย่างเป็นทางการ ทำให้กลุ่มทุน INEOS ของเขาได้สิทธิ์รับผิดชอบในการบริหารจัดการการดำเนินงานด้านฟุตบอลทั้งหมด โดยเจ้าตัวให้คำมั่นว่าจะทำให้สโมสรกลับมาอยู่ในจุดที่ควรอยู่อีกครั้งให้ได้

“ผมมาอยู่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะความทะเยอทะยานที่เรามีร่วมกันมันชัดเจน นั่นคือเราทุกคนอยากเห็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไปอยู่ในที่ที่เหมาะสมกับเรา อยู่ในระดับสูงของฟุตบอลอังกฤษ, ยุโรป และ ระดับโลก

“ในฐานะเด็กท้องถิ่นและเป็นแฟนของทีมมาตลอดชีวิต ผมรู้สึกยินดีมากที่เราบรรลุข้อตกลงกับคณะกรรมการบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมอบหมายให้เราดำเนินกิจการของสโมสร”

“เราจะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญ และความสามารถจากกลุ่ม INEOS Sport มาช่วยขับเคลื่อนและพัฒนาสโมสร ในขณะเดียวกันก็จะจัดหาเงินทุนมาเพิ่มขึ้นในอนาคตด้วย”

“เราทราบดีว่ามีความท้าทายและงานหนักรออยู่ข้างหน้า ซึ่งเราจะทำมันด้วยความจริงจัง เป็นมืออาชีพและความหลงไหล” “เรามุ่งมั่นจะทำงานร่วมกับทุกคนที่สโมสรทั้ง บอกร์ดบริหาร, ทีมงาน, นักเตะ และแฟนบอล เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนสโมสรไปข้างหน้า”

.

.

Facebook Comments