เอเยนต์โวลั่น “อันโตนี” ไม่ย้ายทีม พร้อมปล่อยของ

จูเนียร์ เปโดรโซ เอเยนต์ส่วนตัวของ อันโตนี ปีกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงนักเตะในสังกัดว่าระยะเวลาหลังจากนี้จะเป็นเวลาที่โชว์ฟอร์มที่ดีกว่าเดิมออกมา ปีกชาวบราซิลยังไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลยแม้แต่ลูกเดียวในฤดูกาลนี้ จากการลงสนามทั้งหมด 22 นัดในทุกรายการ และยังมีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรจากซาอุดีอาระเบียในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด เอเยนต์ของปีกคนดังกล่าวออกมาปฏิเสธข่าวลือในการย้ายทีม และกล่าวว่าในตอนนี้นักเตะที่เขาดูแลกำลังมุ่งมั่นกับการแสดงศักยภาพในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

“แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) ไม่ได้แจ้งเกี่ยวกับความสนใจใด ๆ จากสโมสรอื่นในตลาดเดือนมกราคมหรือตลาดหน้าร้อน อันโตนี โฟกัสไปที่ 4 เดือนต่อจากนี้ ในการปรับปรุงประสิทธิภาพของเขา โดยเขารู้ว่าต้องทำประตูและแอสซิสต์

นี่คือสิ่งที่เขาโฟกัสอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้เรามุ่งมั่นอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขารู้ดีว่าเขาต้องทำประตู ไม่มีประโยชน์ที่จะทำได้เพียงแค่มีฟอร์มที่ดี เขาต้องทำประตูและแอสซิสต์ เขารู้ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้

เขาจะกลับมาในแบบที่แตกต่าง เขาปลดล็อคบางอย่างกับตัวเอง และแน่นอนว่าใน 4 เดือนต่อจากนี้เขาจะแสดงให้เห็นมากกว่าที่เขาแสดงให้เห็นกับสิ่งที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้“

.

Facebook Comments