สื่อปูด! สตาร์กัลโช่ เตรียมบินมาอังกฤษ หลังทีมยักษ์โอเคดีลสลับตัวกับ แมนยูฯ

แหล่งข่าวภายในจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงกับทางยูเวนตุสเรื่องข้อตกลงสลับขั้วนักเตะระหว่างเปาโล ดีบาล่า กับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งหลังจากมีข่าวลือออกมาเมื่อช่วงบ่ายของวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาว่า การย้ายทีมใกล้จะเป็นความจริง เหลือแค่ดีบาล่าตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับทางปีศาจแดงเท่านั้น

ตัวแทนของดีบาล่าได้มาคุยกับเจ้าหน้าที่ของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่กรุงลอนดอนเมื่อวันอังคาร โดยที่เดิมทีทางดีบาล่านั้นไม่ค่อยเต็มใจย้ายมาทีมที่ได้เล่นแค่ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า แต่ในเมื่อยูเว่แสดงความชัดเจนออกมาว่าต้องการให้เจ้าตัวย้ายทีม ดีบาล่าจึงจำต้องเปลี่ยนใจ

มีรายงานจากประเทศอิตาลี เผยว่า แผนการของดีบาล่าที่ต้องการจะพูดคุยกับเมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมยูเวนตุสคนใหม่อาจจะถูกล้มเลิกท่ามกลางข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวอาจจะบินมาอังกฤษเพื่อหาข้อสรุปเรื่องการย้ายทีมมาแมนฯ ยูไนเต็ด สำหรับลูกากูนั้น เจ้าตัวก็ชัดเจนมานานแล้วว่าอยากย้ายไปอิตาลีโดยมีอินเตอร์ มิลาน เป็นเป้าหมายหลัก แต่พวกเขาก็ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับทางแมนฯ ยูไนเต็ด ได้

ทำให้ตอนนี้ ดูเหมือนว่า ดีลการสลับตัวจะเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับการเงินของทั้งสองฝ่ายด้วยเหตุผลหลายประการ เพราะการย้ายทีมดังกล่าวจะไม่มีเงินสดเข้ามาเกี่ยวข้อง และนี่จะเป็นครั้งที่ 2 ที่แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงในดีลสลับตัวในรอบ 18 เดือน ก่อนหน้านี้เป็นอเล็กซิส ซานเชซ ที่ย้ายมาจากอาร์เซนอลและมี เฮนริค มคิทาร์ยาน ย้ายสลับกันโดยไม่มีเงินสดเข้ามาเกี่ยวข้องในเดือนมกราคม 2018

 สำหรับโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นก็ปฏิเสธที่จะพูดถึงข่าวลือที่ว่าดีบาล่าอาจจะเปิดตัวเป็นนักเตะปีศาจแดงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยเขาให้สัมภาษณ์หลังเกมนัดกระชับมิตรที่เอาชนะ คริสเตียนซุนด์ 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา

 “ผมไม่ได้อยู่ที่นี่เพื่อพูดถึงข่าวลือของนักเตะทีมอื่นๆ” โซลชาร์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ของแมนฯ ยูไนเต็ด “เรากำลังดำเนินงานอยู่ 1 หรือ 2 เคส เหลืออีกประมาณ 10 วันที่เกมลีกจะเริ่ม หวังว่าเราจะสามารถเปิดตัวหน้าใหม่อีกสัก 1-2 คนครับ” 

 โดยชัยชนะในนัดกระชับมิตรช่วงปรีซีซั่นเกมล่าสุดพวกเขาได้ประตูจากจุดโทษของฆวน มาต้า ในช่วงท้ายเกม แต่ปีศาจแดงก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อปราการหลังของทีมอย่างเอริค ไบญี่ ต้องพักยาวอย่างต่ำ 5 เดือนหลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าที่ได้รับมาตอนอุ่นเครื่องเอาชนะท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 2-1 ที่เซี่ยงไฮ้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

.

Facebook Comments