เห็นด้วยไหม..? แฟนแมนยูอวยแข้ง แม็คโทมิเนย์ แจ่มกว่า ซีดาน

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติสกอตแลนด์ได้รับการยกย่องจากแฟนบอล “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกโซเซียลมีเดีย เพราะยังคงทำผลงานในเกมอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นได้แบบเข้าตาจากการยืนคุมเกมในแดนกลางได้อย่างโดดเด่น โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุกไปเฉือนชนะ คริสเตียนซุนด์ ทีมลูกหนังของนอร์เวย์ในบ้านเกิดของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา 1-0 ได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ ฆวน มาต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทำให้เหล่ากองเชียร์ “ปีศาจแดง” ในโลกออนไลน์ได้โพสต์ข้อความเพื่อสดุดีฝีเท้าของนักเตะวัย 22 ปีกันเป็นแถว โดยบางรายบอกว่าสามารถเป็นตัวตายตัวแทนของรุ่นพี่ร่วมทีมเดียวกันอย่าง เนมันย่า มาติช กองกลางจอมเก๋าทีมชาติเซอร์เบียในอนาคตได้เลย และบางคนถึงขั้นกับอวยไส้แตกว่า แม็คโทมิเนย์ มีฝีเท้าเหนือกว่า “ซิซู” ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่ตอนนี้สวมบทเป็นกุนซือ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด อยู่นั่นเอง

ทั้งนี้ แม็คโทมิเนย์ แจ้งเกิดบนเวทีลูกหนังโลกจากการเป็นเด็กปั้นของ “ปีศาจแดง” และได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 แต่ยังคงต้องนั่งเป็นตัวสำรองเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในช่วงฤดูกาลหน้ากันต่อไป ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเหลือโปรแกรมเตะอุ่นแข้งช่วงปรีซีซั่นอีกหนึ่งนัด โดยจะพบกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ หลังทำผลงานจากการตระเวนลงเตะนัดกระชับมิตรได้แบบเข้าตาสุดๆ เพราะสามารถคว้าชัยได้ครบทั้ง 5 เกมที่ลงสนามไปแล้ว

.

Facebook Comments