มาได้ยังไง ! บาร์ซา ทำช็อคหวังทาบฟูลแบ็ค ปีศาจแดง เสริมเกมรับ

เห็นเงียบ ๆ แบบนี้ก็มีคนให้ความสนใจเหมือนกันสำหรับ​ มัตเตโอ ดาร์เมียน กองหลังของ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวว่าทีมระดับ ​บาร์เซโลนา อยากจะดึงตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ แชมป์ลาลีก้ากำลังมองหานักเตะแบ็คซ้ายรายใหม่โดยพวกเขามีข่าวกับ ดาบิด อลาบา ฟูลแบ็คของ บาเยิร์น มิวนิค จูเนียร์ ฟีร์โบ ดาวรุ่งฝีเท้าดีของ เรอัล เบติส และ ฟิลิปป์ มักซ์ จาก เอากส์บวร์ก  อย่างไรก็ตาม ESPN FC รายงานว่า ดาร์เมียน เองก็มีชื่อเป็นตัวเลือกในลิสต์ของทีมเจ้าบุญทุ่มเช่นกันแต่เป็นทางเลือกลำดับท้าย ๆ ในกรณีพวกเขาไม่สามารถดึงตัวบรรดานักเตะที่ต้องการมาร่วมทีมได้

อลาบา ถือเป็นตัวเลือกแรกของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่แห่ง คัมป์นู โดยเขาต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ก่อนที่จะเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ ซึ่งผู้เล่นแบ็คซ้ายธรรมชาติในทีมตอนนี้มีเพียง จอร์ดี้ อัลบา คนเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทาง บาเยิร์น ก็ไม่ต้องการปล่อยตัวดาวเตะคนสำคัญออกจากทีม รวมทั้งพวกเขายังไม่ต้องการจ่ายเงิน 40 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาของ ฟีร์โบ ส่วนในรายของ มักซ์ นั้นคาดว่า บาร์ซา จะต้องแข่งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ให้ความสนใจสตาร์รายนี้เช่นกัน

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ ดาร์เมียน กลายเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้และเจ้าตัวยังสามารถเล่นได้ทั้ง 2 ฝั่ง รวมทั้งน่าจะมีค่าตัวไม่สูงนักเนื่องจากเหลือสัญญากับทีมเพียงปีเดียว โดยดาวเตะวัย 29 ปีได้ลงสนามให้กับทีม ปีศาจแดง ใน พรีเมียร์ลีก ไปเพียง 6 นัดในฤดูกาลก่อน

.

Facebook Comments