“เทน ฮาก” ชมลูกทีม “แมนยู” แข็งแกร่งแซงชนะ “ลิเวอร์พูล” ลิ่วตัดเชือก เอฟเอ คัพ

อีริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชมลูกทีมว่ามีความมุ่งมั่น และจิตใจที่แข็งแกร่งหลังสามารถแซงชนะ ลิเวอร์พูล เข้ารอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ พร้อมชี้เจอ โคเวนทรี ไม่ใช่งานง่าย

แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คนหลัง อาหมัด ดิยัลโล โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกในนาที 120+2 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2023-24 หลังเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่ปรับตลอดกาลในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 2-2 เมื่อวันที่ 17 มี.ค.

จากผลที่เกิดขึ้น ส่งให้ปีศาจแดง ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ โคเวนทรี ทีมจากลีกแชมเปียนชิพ ที่สนาม เวมบลีย์ พร้อมทำสถิติไม่แพ้ หงส์แดง ในเอฟเอ คัพ ถ้าได้เล่นในรังเหย้า 103 ปีติดต่อกัน

“เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นหนึ่งในแมตช์ฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก มันเป็นประวัติศาสตร์ ผมคิดว่า 35 นาทีแรกเป็นช่วงที่ดีที่สุดของเราทั้งฤดูกาล เราเล่นกันเป็นทีม แต่หลังจากนั้นเราก็มีช่องว่างระหว่างไลน์ และคุณไม่สามารถยอมให้สิ่งนี้เกิดขึ้นกับการเจอหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรปได้ จากนั้นเราทำการเปลี่ยนแปลง เราเสี่ยง และนักเตะก็ยอดเยี่ยม ทัศนคติดีมาก มีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าที่จะชนะเกมนี้”

“แต่เราเชื่อในสไตล์ของเรา และใช้โอกาสของเรา ทีมแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่น และความมุ่งมั่นที่จะชนะเกมนี้ เรามีอุปสรรคมากมาย แต่เรามีจิตใจที่แข็งแกร่งมาก เราเติมพลังให้กับแฟนๆ พวกเขาอยู่ข้างหลังเรา และเราชนะ”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 54 ปียังพูดถึงการเจอกับ โคเวนทรี ในรอบตัดเชือกว่า “ในการผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เราต้องชนะ โคเวนทรี เราจะต้องเล่นให้ดีที่สุด เราเห็นว่า โคเวนทรี มีสปิริตที่ยอดเยี่ยม มีจิตใจที่ยอดเยี่ยม เราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อเล่นในรอบชิงชนะเลิศ”

.

Facebook Comments