มาแบบงงๆ! แม็คโทมิเนย์ ควง เมสซี่,กนาบรี้,เปียนิช ขึ้นปก PES 2020

มาแบบงงๆสำหรับสก็อตต์ แม็คโทมิเนย์กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ได้ขึ้นปก PES ภาคใหม่ล่าสุดเคียงข้างสตาร์อย่างลิโอเนล เมสซี่, แซร์จ กนาบรี้และมิราเลม เปียนิช

สัปดาห์ก่อนเกมฟีฟ่าภาคใหม่ล่าสุดเปิดตัวเอแด็ง อาซาร์กับเฟอร์กิล ฟาน ไดจ์คขึ้นปก คราวนี้ก็ถึงตาคู่แข่งอย่าง Pro Evolution Soccer หรือที่รู้จักในนาม PES เปิดตัวนักเตะชูโรงของพวกเขาบ้าง

เมสซี่สตาร์ของบาร์เซโลน่าเป็นตัวชูโรงของทางฝั่ง PES ตามมาด้วยเปียนิชมิดฟิลด์ยูเวนตุสและกนาบรี้ปีกของบาเยิร์น มิวนิค แต่แฟนบอลคงคาดไม่ถึงที่แม็คโทมิเนย์ของแมนฯ ยูไนเต็ดได้ขึ้นปกด้วย

แม็คโทมิเนย์วัย 22 ปีได้ลงสนามไปเพียงแค่ 22 นัดในฤดูกาลก่อน แต่ก็ได้รับคำชื่นชมจากโจเซ่ มูรินโญ่อดีตกุนซือและโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์เจ้านายคนปัจจุบัน

ส่วนโรนัลดินโญ่ตำนานทีมชาติบราซิลจะปรากฏตัวบนปกเวอร์ชั่นเลเจนท์ เอดิชั่นของเกมภาคนี้

โคนามิกับแมนฯ ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงกันทำให้ PES ได้ลิขสิทธิ์ของ”ปีศาจแดง”ไปใช้ในเกมเช่นเดียวกับบาร์เซโลน่า, ยูเวนตุสและบาเยิร์น

สำหรับลิขสิทธิ์ของยูเวนตุสเป็นแบบเอ็กซ์คลูซีฟต่างจากทีมอื่น เลยส่งผลกระทบถึงอีเอที่จำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อสโมสรในเกมฟีฟ่าเป็นปิเอมอนเต้ กัลโช่

PES จะปล่อยเดโมให้ลองเล่นกันวันนี้(อังคาร)ด้วยทั้งบนคอนโซลและพีซี โดยจะมีทีมอย่างบาร์ซ่า, อาร์เซน่อล, บาเยิร์น, แมนฯ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส, พัลเมราส, ฟลาเมนโก้, เซา เปาโล, โครินเธียนส์, วาสโก ดา กาม่า, โบค่า จูเนียร์ส, ริเวอร์ เพลทและโคโลโคโล่ให้เลือกเล่น

Facebook Comments