“เทน ฮาก” เผยปัญหาที่ต้องเจอโยงถึงนัดสุดท้ายและชิงบอลถ้วย

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยถึงปัญหาที่ต้องเจอในฤดูกาลนี้ 2023-24 โยงถึงเกมนัดสุดท้าย พบ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน วันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2024 และนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ ที่จะเจอกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม เวลา 21:00 น. ตามบ้านเรา โดยเทรนเนอร์ชาวดัตช์ วัย 54 ปี ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-2 ให้ฟังว่า! “ผมขอเป็นตัวแทน เพื่อขอบคุณบรรดาแฟนๆ เกี่ยวกับการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอดฤดูกาล”

“ผมเชื่อว่าทุกคนรู้ว่านี่ไม่ใช่ปีที่ง่ายสำหรับพวกเราเลย แต่มีอย่างหนึ่งที่สม่ำเสมอมาตลอด นั่นก็คือการสนับสนุนที่พวกคุณมีให้กับสโมสรแห่งนี้ ผมขอขอบคุณจริงๆ พวกคุณคือแฟนบอลที่ดีที่สุดในโลก ผมรวมถึงผู้เล่นขอสัญญาจะทุ่มเททุกอย่าง เพื่อนำถ้วยกลับมาสู่สโมสรให้ได้”

“แต่ว่าฤดูกาลนี้ยังไม่จบ เรายังเหลือเกมลีกอีก 1 นัด ให้เราลงเล่น กับ ไบรท์ตัน ซึ่งเราจะต้องบุกไปเก็บสามคะแนนกลับออกมาให้ได้ หลังจากนั้นเราก็จะไปที่สังเวียนเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เพื่อลงเล่นนัดชิงเอฟเอ คัพ และผมเชื่อว่าพวกคุณทุกๆคนจะไปสนับสนุนเราอีกครั้ง แล้วเจอกัน”

.

Facebook Comments